Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Mẫu tranh dán tường mới, hiện đại nhất năm 2012

Hiện tại công ty Giấy dán tường ST có cung cấp thêm mẫu tranh dán tường đc nhập khẩu từ Hàn Quốc mới về đến kho hàng của cty
Tại đây:  http://giaydantuong360.net/p_category/tranh-dan-tuong.html




Tranh dán tường



Tranh phong cảnh dán tường khổ lớn đang là trào lưu trang trí nội thất trong những năm gần đây. Khi bức tường nhà bạn đã quá cũ kỹ, bạn không muốn sơn lại hoặc dán giấy dán tường toàn bộ căn hộ của mình thì những bức tranh dán  tường sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn.


Tranh nghệ thuật dán tường được in trên nhiều loại chất liệu, một trong số đó là loại vật liệu Non Wovensilk được sử dụng mực in chứa Hydro, lâu bạc màu, có khả năng chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước, dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng, nước khăn ướt.


Tranh dán nghệ thuật có khả năng chịu kiềm, axit, thân thiện với môi trường, đặc biệt là thi công nhanh gọn, dễ dàng và sạch.

Tranh gián tường có rất nhiều đề tài, về hoa, về phong cảnh, về con vật, về cuộc sống... giúp bạn lựa chọn cho từng không gian sống của mình. Điều đặc biệt đó là tranh dán tường có thể dán trên mọi chất liệu như tường nhà, sàn nhà (gạch hoa hoặc gỗ), cửa kính, cửa ra vào, trên gạch men phòng tắm, trên buồng tắm kính đứng, cầu thang.


Với những màu sắc trẻ trung, họa tiết ngộ nghĩnh, sống động, sử dụng tranh dán tường như tạo một điểm nhấn tinh tế và sắc nét mang lại khoảng không gian mới lạ cho căn nhà vô cùng quen thuộc của bạn.


Đặc biệt
hơn nữa khách hàng có thể đặt in tranh theo sở thích và kích thước của riêng mình

Hãy gọi cho chúng tôi để đc tư vấn tốt nhất:

Hotline: 0985 787 707 - 0902 003 870 hoặc 0466845725