Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Sự mềm mại trên giấy dán tường


Cùng với những mẫu  giấy dán tường  hình khối phù hợp cho những người yêu thích lịch sự, sang trọng và thích sự cứng ngắc, các nhà thiết kế giấy dán tường cũng cho ra đời rất nhiều mẫu giấy dán tường với họa tiết lượn sóng cho những người thích sự mềm mại.
Giấy dán tường ngày càng đa dạng về mẫu mã, hoa văn, họa tiết và chủng loại hơn bởi sở thích của khách hàng mỗi người mỗi khác. Vì thế trên thị trường giấy dán tường Việt Nam khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn.
Các nhà thiết kế giấy dán tường luôn muốn cho ra đời những mẫu giấy dán tường mới, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng. Vì vậy cùng với việc cho ra đời những mẫu giấy dán tường có hoa văn họa tiết hình khối, có phần cứng ngắc, các nhà thiết kế giấy dán tường đã cho ra đời những mẫu giấy dán tường có họa tiết là những đường lượn sóng vô cùng mềm mại.


Không gian mềm mại….


…ấn tượng hơn với các mẫu giấy dán tường có họa tiết lượn sóng
Theo các nhà thiết kế, những mẫu giấy dán tường này có thể mang lại sự mềm mại cho không gian và có thể dùng cho mọi căn phòng, kể cả phòng vệ sinh và phòng tắm. Thậm chí nó còn có thể dùng để làm những vách ngăn vô cùng đẹp và ấn tượng.
Ngoài những mẫu giấy dán tường là những đường cong mềm mại, các nhà thiết kế còn biến những bông hoa trở nên mềm mại hơn khi họ xếp những bông hoa theo những đường lượn sóng. Những mẫu giấy dán tường này không chỉ khiến không gian mềm mại mà nó còn tạo ra nét lãng mạn cho căn phòng.
Hầu hết những mẫu giấy dán tường có họa tiết mềm mại đều có xuất xứ từ 
giấy dán tường Hàn Quốc – dòng giấy dán tường rất đa dạng về mẫu mã nhưng nếu như các bạn thích sự ấn tượng, các bạn có thể chọn những mẫu giấy dán tường 3D có họa tiết gợn sóng.


Phòng ngủ mềm mại hơn với giấy dán tường


Giấy dán tường 3D   khiến không gian ấn tượng và nổi bật
Điều đặc biệt nhất của những mẫu giấy dán tường 3D có họa tiết gợn sóng đó là nó sẽ giúp cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên thật ấn tượng dù rằng các bạn chỉ những gam màu không hề nổi bật như màu trắng hay màu kem.
Sự mềm mại trong không gian là điều vô cùng cần thiết bởi hầu hết các đồ nội thất chúng ta đang sử dụng đều là những hình khối cứng ngắc. Vì thế nếu như các bạn muốn chọn một mẫu giấy dán tường có thể mang lại sự mềm mại cho không gian ngôi nhà thì các bạn có thể đến ngay những đại lý giấy dán tường để chọn ra những mẫu giấy dán tường mà mình thích nhất.