Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Giấy dán tường cao cấp Nhật Bản : chất lượng vượt trội

 Các sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản luôn nổi tiếng về chất lượng , tạo sự an tâm cho người tiêu dùng trên toàn thế giới nói chung và người Việt Nam nói riêng. Với sản phẩm giấy dán tường cũng không phải là ngoại lệ , nó được sản xuất trên quy trình công nghệ tiên tiến nhất cho ra vật liệu đạt tiêu chuẩn 5 sao.

                  
      Ở Nhật Bản thì trào lưu dùng giấy dán tường để trang trí không gian nhà đã trở thành phong cách phổ biến trong người dân . Với điều kiện chất lượng cuộc sống cao cho phép người dân Nhật Bản thay thế, dán mới giấy dán tường thường xuyên . Có khi hàng năm sửa sang lại nhà cửa 1 lần để tân trang lại ngôi nhà chào đón năm mới.
      Ngoài những tính năng thông thường giống các sản phẩm giấy dán tường khác thì sản phẩm giấy dán tường Nhật Bản có một tính năng vượt trội, tạo sự khác biệt về tiêu chuẩn chất lượng, sự an toàn , thân thiện với môi trường sống của con người . Sản phẩm xanh là một trong những lợi thế cạnh tranh tạo sự thắng thế so với các đối thủ trong cùng lĩnh vực.
      Làm ra bất cứ sản phẩm gì thì người Nhật Bản luôn chú ý đến chất lượng hàng đầu , đây là ý thức hệ có từ truyền thống lâu đời của Nhật Bản . Muốn sản phẩm đạt tiêu chuẩn để được đưa ra thị trường tiêu thụ thì bắt buộc nó phải đạt được 2 tiêu chuẩn về chứng chỉ SV và JIS A-6921.

Hàm lượng Andehit
< 0.2 mg / lít
Kim loại nặng
Chì ( Pb) < 30 mg/ kg    ,  Catmi ( Cd ) < 5 mg / kg
Crom (Cr)  < 20 mg/kg , Thủy ngân (Hg) <2 mg/kg
VOC
TVOC < 100 um/g  , Chất tạo thơm TEX< 10 um/g
Độ dẻo
Dùng những chất không bay hơi ở nhiệt độ > 300 c , không dùng chất DBP
Chất tạo bọt
Không dùng những chất này
Nhựa vinyl clorua
< 0.1 mg/kg
       
      Hiện tại ở Việt Nam , dòng sản phẩm giấy dán tường Nhật Bản vẫn còn kén khách vì giá thành của nó hơi cao so với các dòng giấy Hàn Quốc, Đài Loan , Trung Quốc . Nhưng đắt sắt ra miếng , dùng giấy Nhật Bản quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
      Hiện tại cty giấy dán tường ST đang phân phối giấy dán tường Nhật Bản của hãng Sengatsu , một trong những tập đoàn sản xuất vật liệu nội thất hàng đầu của Nhật Bản nói riêng và trên thế giới nói chung. Các sản phẩm của hãng chỉ sản xuất tại chính quốc Nhật Bản, chưa đặt nhà máy ở nước thứ ba. Với đầy đủ chứng chỉ về xuất xứ CO ( certificate Origin ) và chứng chỉ về chất lượng CQ ( certificate Quality ) . Các dòng sản phẩm nổi bật của Sengatsu như Will , Reserve 1000 , Fine và SP .
     Hãy đến cty giấy dán tường ST để được cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Contact : 04 6684 5725

Hotline : 0902003870 / 0985 787 707