Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Mẫu giấy dán tường cho phòng Karaoke

  Với các mẫu mã đa dạng, phong phú thì dòng sản phẩm giấy dán tường rất phù hợp cho việc trang trí không gian phòng Karaoke. Đón đầu xu hướng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, các hãng sản xuất giấy dán tường đã cho ra các dòng sản phẩm chuyên dụng hướng vào phong cách trang trí phòng Karaoke. Như là mẫu giấy Lohmann Karaoke của CHLB Đức , Golden Time của Hàn Quốc, Carlo Karaoke của Ý.
       
    
      Đặc điểm không gian phòng hát Karaoke yêu cầu màu sắc sặc sỡ, họa tiết ấn tượng ,kích thích thị giác và thêm điểm quan trọng nữa là bề mặt tường phải tạo hiệu ứng ánh sáng với hệ thống đèn Led , đèn pha màu trong phòng hát. Với những yêu cầu kỹ thuật, thẩm mỹ trên thì sơn tường truyền thống khó có thể thỏa mãn được .Giấy dán tường dòng mẫu Karaoke với những tính năng mới hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu về thiết kế phối cảnh của phòng hát.

              
    

      Cty giấy dán tường ST còn cung cấp dịch vụ thiết kế, phối cảnh 3D cho khách hàng có nhu cầu thi công phòng Karaoke. Khi đến với cty chúng tôi, khách hàng sẽ được các kiến trúc sư có chuyên môn phục vụ tư vấn nhiệt tình, mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.