Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Làm ấm ngôi nhà vào mùa đông


Mùa đông sắp đến mang theo cái lạnh lẽo đặc trưng của mùa đông, vì vậy các bạn hãy làm cho ngôi nhà của mình thêm ấm áp bằng một số thay đổi nho nhỏ sau đây.
Chỉ bằng một số thay đổi nhỏ là căn nhà của bạn có thể trở nên ấm áp hơn trong mùa đông, vì vậy còn đợi gì nữa mà các bạn không thay đổi không gian ngôi nhà mình bằng giấy dán tường hoặc một số đồ nội thất khác.
1. Thay đổi giấy dán tường
Một trong những biện pháp tốt nhất để làm căn nhà của các bạn ấm áp hơn đó chính là thay đổi giay dan tuong hoặc thay đổi màu sơn. Thay đổi màu sơn sẽ để lại mùi cho căn nhà của bạn, vì thế biện pháp tốt nhất để mang sự ấm áp vào căn nhà của bạn đó là chọn những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc có màu vàng để trang trí cho các căn phòng.



Giấy dán tường gam màu nóng làm cho căn phòng thêm ấm áp hơn
2. Kê lại đồ đạt cho gần nhau hơn
Theo các chuyên gia, việc chúng ta kê đồ đạt lại gần nhau có thể làm cho không gian thêm ấm áp, vì vậy trong mùa đông này, các bạn hãy kê đồ đạt, đặc biệt là sofa, bàn uống nước lại gần nhau hơn để tạo cảm giác ấm áp cho phòng khách nhà bạn.
3. Sử dụng thảm trải sàn
Một tấm thảm trải sàn sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm ấn tượng và ấm áp hơn, vì thế khi lựa chọn thảm trải sàn trong mùa đông, các bạn nên chọn những mẫu thảm có màu sắc thuộc gam màu nóng như màu cam, đỏ, hồng, vàng…Tuy nhiên khi chọn màu cho thảm trải sàn các bạn cũng cần chọn màu sắc sao cho phù hợp với màu sắc của giấy dán tường.


Thảm trải sàn khiến căn phòng ấm hơn
4. Thay đổi rèm cửa
Màu đông thường có ít nắng hơn, vì thế để đón nắng vào căn phòng của mình các bạn nên chọn những mẫu rèm cửa mỏng. Về màu sắc các bạn nên chọn những màu sắc mang lại sự ấm áp như vàng, hồng. Nhưng để cho căn phòng của các bạn ấn tượng thì khi chọn màu rèm cửa, các bạn nên chọn màu sắc rèm đậm hơn màu của giấy dán tường và trần nhà.
Chỉ những thay đổi nhỏ cũng sẽ khiến căn phòng thêm ấm áp. Màu sắc thuộc gam màu nóng sẽ làm cho căn phòng ấm hơn, nhưng các bạn cũng không nên chỉ sử dụng một gam màu cho tất cả đồ nội thất. Nếu giấy dán tường của các bạn là màu vàng nhạt, thì các bạn nên chọn rèm cửa màu vàng đậm và chọn thảm trải sàn có màu khác đi để làm cho căn phòng bớt đơn điệu và nhàm chán.