Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Thay đổi không gian với thảm trải sàn


Mùa đông đang đến gần và các bạn muốn làm cho không gian thêm ấm áp và ấn tượng, vậy thì các bạn có thể sử dụng những tấm thảm trải sàn với hoa văn, họa tiết gam màu nóng và ấn tượng để trang trí cho căn phòng của mình.
Có rất nhiều cách để thay đổi không gian căn phòng của bạn, làm căn phòng của bạn trở nên ấm áp hơn trong mùa đông này như : thay đổi giấy dán tường, kê bàn ghế sofa sát vào nhau …nhưng có một cách vô cùng đơn giản và tiện lợi, đó là các bạn sử dụng thảm trải sàn.vì vậy bạn nên chọn mẫu giấy dán tường Hàn Quốc
Hiện nay trên thị trường thảm trải sàn có rất nhiều mẫu thảm có hoa văn, họa tiết ấn tượng, cá tính và mang nhiều phong cách khác nhau, vì vậy nếu các bạn muốn lựa chọn thảm trải sàn để làm không gian thêm ấn tượng thì các bạn có thể tha hồ lựa chọn một mẫu thảm mà mình yêu thích trong hơn 1000 mẫu thảm trải sàn.


Thảm trải sàn khiến cho căn phòng thêm ấn tượng
Nếu các bạn sử dụng giấy dán tường thì cũng có thể mang lại hiệu quả tương tự như sử dụng thảm trải sàn nhưng khi các bạn sử dụng thảm trải sàn thì nó sẽ không tốn chi phí thi công như giấy dán tường.
Mặc dù chi phí thi công giấy dán tường cũng tương đối thấp, nhưng so với việc chúng ta có thể tự trải thảm, thì rõ ràng, thảm trải sàn có ưu thế về chi phí hơn so với giấy dán tường.
Thảm trải sàn cũng không hề kén chọn không gian và nó có thể sử dụng ở mọi không gian. Vì vậy nếu các bạn muốn sử dụng thảm trải sàn tại không gian nào thì chỉ các bạn chỉ cần lựa chọn chất liệu thảm sao cho phù hợp.


Nên lựa chọn những gam màu nóng để làm căn phòng thêm ấm áp
Vì sắp đến mùa đông, nên khi lựa chọn thảm trải sàn, các bạn nên chọn những loại thảm trải sàn có gam màu nóng, có thể tạo cảm giác ấm áp như : màu cam, đỏ, hồng, vàng…Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý một điều khi lựa chọn màu cho thảm đó là nó phải phù hợp với màu của giấy dán tường và những đồ nội thất khác trong phòng.
Với không gian phòng khách, các bạn nên chọn những mẫu thảm có họa tiết ấn tượng để làm cho không gian phòng khách thêm nổi bật và thu hút. Còn đối với không gian phòng ngủ, các bạn nên chọn những mẫu thảm có họa tiết nhẹ nhàng hơn, để các bạn có cảm giác thoải mái khi bước chân vào phòng ngủ.
Đối với phòng của bé, các bạn có thể lựa chọn những tấm thảm có họa tiết ngộ nghĩnh dễ thương, phù hợp với màu sắc và hoa văn giay dan tuong để tạo nên sự hài hòa cho căn phòng của bé.
Trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại thảm với chất lượng và mẫu mã khác nhau, vì vậy nếu các bạn có ý định thay đổi không gian bằng thảm trải sàn thì các bạn hãy lựa chọn cho mình một tấm thảm thật phù hợp nhé.