Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Giấy dán tường là vật liệu trang trí,không chống được tường ẩm mốc

Giấy dán tường là vật liệu trang trí, không chống được tường ẩm mốc
      Hiện tại trên các mạng xã hội cũng như các website của các đơn vị kinh doanh vật liệu trang trí giấy dán tường , có rất nhiều thông tin quảng bá , giới thiệu các loại giấy dán tường có khả năng chống, xử lý các bề mặt tường ẩm mốc, thấm nước. Đây là thông tin không đúng, sai bản chất của vật liệu giấy dán tường. Rất nhiều khách hàng đã lầm tưởng , khi gọi cho chúng tôi có hỏi về tính năng này.
Vật liệu giấy dán tường có 2 lớp cấu tạo cơ bản. Lớp 1 là bề mặt ngoài của giay dan tuong được làm từ chất liệu vinyl tổng hợp có khả năng lau chùi, vệ sinh sạch sẽ bằng khăn ướt hoặc các chất tẩy rửa có đặc tính kiềm nhẹ. Lớp 2 là vật liệu giấy thông thường được phủ keo để bám dính lên bề mặt tường. Đặc tính của giấy dán tường là vật liệu trang trí, không có khả năng chống bề mặt tường ẩm mốc. Nếu vẫn dán lên bề mặt tường ẩm mốc thì chỉ sau một thời gian ngắn , giấy cũng bị mốc theo và có thể bị bong tróc ra. Với trường hơp tường ẩm mốc thì công ty chúng tôi đã có quy trình xử lý tường ẩm mốc.
      Khi đến với công ty nội thất giấy dán tường ST của chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn chính xác nhất, trung thực nhất. Công ty có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hảnh chất lượng công trình sau thi công.

Contact : 04 6684 5725

Hotline : 0902003870 / 0985 787 707