Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Xu hướng sử dụng giấy dán tường trong trang trí nội thất ở các nước trên thế giới

Ở các nước phát triển Phương Tây như Mỹ hay các nước Châu Âu thì vật liệu trang trí giấy dán tường được sử dụng trong xây dựng từ rất sớm gần nửa thế kỷ trước. Qua thời gian, thị trường tiếp nhận, khách hàng ưa chuộng tạo thành xu hướng thời đại. Ngày nay, ở Phương Tây hầu hết các công trình xây dựng trang trí nội thất sử dụng vật liệu giay dan tuong. Chỉ có không gian ngoại thất là dùng các loại sơn ngoài trời.
      Các nước Châu Á ở ngay bên ta như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan thì xu hướng sử dụng vật liệu giấy dán tường cũng là chủ đạo . Người Việt Nam chúng ta dù không sang tận nơi các nước này vẫn có thể nhìn thấy xu hướng này trong các công trình xây dựng, các gia đinh trong các bộ phim trên truyền hình của các nước.
       Ở Việt Nam, ngay từ thời Pháp thuộc thì khách sạn Hilton Hà Nội đã sử dụng vật liệu giấy dán tường để trang trí nội thất. Ngày nay, ngày càng có nhiều người Việt Nam nhất là các tầng lớp dân cư trẻ đổ lại đây ưa chuộng sử dụng loại vật liệu trang trí này, đây là xu hướng tất yếu của thời đại. Ngày trước cần 1 khoảng thời gian để người dân chuyển dần thói quen sử dụng vôi ve sang dùng sơn tường. Vì thế cũng cần ấy thời gian để thói quen sử dụng giấy dán tường trong trang trí nội thất của người dân Việt Nam trở thành phổ biến.
      Cty nội thất giấy dán tường ST của chúng tôi là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong kinh doanh mặt hàng này, với mong muốn mang tới những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Contact : 04 6684 5725
Hotline : 0902003870 / 0985 787 707