Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Màu sắc giấy dán tường nói lên điều gì về bạn ?


Màu sắc thể hiện cá tính của con người, vì vậy các bạn hoàn toàn có thể dựa vào màu sắc của giấy dán tường để đoán tính cách của mình hoặc những người khác.
Màu sắc của giấy dán tường thường là màu sắc chủ đạo của cả căn phòng vì vậy thông qua màu sắc giấy dán tường chúng ta có thể đoán được phong cách cũng như một số điểm chính trong tính cách của người lựa chọn chúng.
Nếu như các bạn bước vào một căn nhà có sử dụng giấy dán tường cao cấp lấy màu tím làm gam màu chủ đạo thì có nghĩ là người chủ gia đình này hoặc người lựa chọn mẫu giấy dán tường là một người lãng mạn, tính cách ôn hòa, dịu dàng, thủy chung và dễ dàng tin tưởng người khác.
Những người thích màu hồng là những người có tâm hồn ngây thơ, trong sáng, lãng mạn phóng khoáng. Vì vậy nếu như các bạn đến một căn phòng mà căn phòng đó sử dụng 
giấy dán tường Hàn Quốc màu hồng làm màu chủ đạo thì chắc chắn người chủ nhân của căn phòng không chỉ có một tâm hồn đẹp mà còn rất tự tin và có thể là fan của các bộ phim Hàn.


Giấy dán tường màu hồng cho những người thích lãng mạn
Với những người lựa chọn giấy dán tường lấy gam màu đen làm màu chủ đạo thì các bạn có thể thấy được những người này thường là những người trầm tính, ít nói, không thích giao tiếp nhiều với người khác. Thậm chí có thể họ còn có thể là người luôn cảm thấy cô đơn và có khả năng bị trầm cảm, tự kỷ nhẹ.
Màu xanh da trời thể hiện niềm tin và hy vọng vì thế nếu người nào lựa chọn màu sắc này thì có nghĩ là nghĩa là người đó là một người có tính cách khá phóng khoáng, tự tin, giỏi trong giao tiếp, ôn hòa, sống chân thành và rất thích kết bạn với người khác. Thường thì những người này sẽ lựa chọn giấy dán tường là sự kết hợp giữa màu xanh và màu trắng bởi những người này còn làm cho chúng ta cảm thấy thoải mái và gần gũi khi nói chuyện với họ.


Căn phòng màu xanh cho những người có tính cách ôn hòa
Màu đỏ là màu của sự nhiệt tình, máu lửa vì thể các bạn có thể thấy những người chọn gam màu này đều là những người có cá tính, mạnh mẽ, quyết đoán, sống rất nhiệt tình, tự tin và hơi nóng tính. Vì thế những người chọn giay dan tuong lấy màu đỏ là màu chủ đạo thường là chủ nhà – người quyết định chính trong ngôi nhà.
Màu vàng cũng là một gam màu nóng nhưng nó không hề thể hiện sự nóng tính của con người mà nó lại là gam màu của những người vui tính, hay cười, coi trọng tình bạn và rất thích giúp đỡ người khác. Vì thế nếu người bạn của bạn thích màu này thì điều đó các bạn đã có được một người bạn tốt.

Giấy dán tường màu vàng thể hiện bạn là người rất vui tính
Mỗi màu sắc đều nói lên tính cách của từng người, vì vậy nếu như các bạn muốn biết màu trắng, màu da cam, xanh lá cây và rất nhiều màu sắc khác nói gì về bạn thì các bạn hãy đón xem tiếp phần 2 nhé !