Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Vải dán tường -xu hướng nội thật tại Châu Âu


Tuy chưa phổ biến tại Việt Nam nhưng tại các nước Châu Âu vải dán tường đã trở thành một xu hướng nội thất và được thị trường Châu Âu vô cùng ưa chuộng bởi các ưu điểm nổi bật của mình.
Sử dụng tranh dán tường, giấy dán tường đã dần trở thành một xu hướng trong lĩnh vực trang trí nội thất tại Việt Nam nhưng dù mẫu mã của các dòng sản phẩm này vô cùng đa dạng thì cũng có nhiều người không muốn sử dụng chúng mà muốn sử dụng một loại vật liệu cao cấp hơn.
Vì thế, để đáp ứng nhu cầu của thị trường và những khách hàng khó tính, một số đại lý giấy dán tường đã nhập những mẫu vải dán tường cao cấp từ các nước Châu Âu – những nước mà việc sử dụng vải dán tường đã trở thành xu hướng nội thất.


Vải dán tường làm cho không gian căn phòng sang trọng hơn
Nguyên nhân khiến vải dán tường trở thành xu hướng và được ưa chuộng tại các nước Châu Âu như Mỹ, Anh…chính là do vài dán tường là dòng sản phẩm cao cấp, các mẫu vải dán tường có nhiều ưu điểm và cao cấp hơn cả những dòng giấy dán tường cao cấp.
Vải dán tường, đặc biệt là những dòng vải dán tường cao cấp được nhập khẩu từ chính quốc mà công ty giấy dán tường ST đang cung cấp có những ưu điểm nổi bật như :
Làm cho cả không gian căn phòng sang trọng và hiện đại hơn
Có khả năng chịu ẩm cao, có thể ngăn cách độ ẩm giữa không khí và tường cao hơn 15 lần so với các loại giấy dán tường.
Có khả năng hấp thụ ánh sáng, khiến ngôi nhà của bạn luôn không bị phản sáng và không làm hỏng kết cấu không gian.
Mẫu mã đa dạng, hoa văn, họa tiết tinh tế.
Có khả năng điều hòa không khí, giúp căn phòng ấm hơn vào mùa đông và mát hơn vào mùa hè.
Độ bền cao, thời gian bảo hành lên tới 10 năm
Đặc biệt, vải dán tường được sản xuất trên công nghệ hiện đại, sản xuất từ vải lụa tự nhiên watersilk nên ngoài việc có được những đặc tính vượt xa giay dan tuong, vải dán tường còn coi là vật liệu nội thất thân thiện với môi trường nhất hiện nay.


Vải dán tường không gây hại tới sức khỏe con người và rất thân thiện với môi trường
Chính những ưu điểm nổi bật này của vải dán tường khiến cho các nước Châu Âu rất ưa chuộng, nhưng cũng chính vì vậy nên giá thành của vải dán tường cũng cao hơn các loại tranh dán tường và giấy dán tường. Theo tính toán, giá thành của vải dán tường cao gấp 8 lần giấy dán tường Hàn Quốc. 
Vì vậy nếu như các bạn muốn sử dụng những loại vật liệu nội thất sang trọng, thân thiện với môi trường nhất thì vải dán tường sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo mà các bạn không nên bỏ qua.