Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Nên chọn mẫu giấy dán tường nào cho phòng ngủ thiếu ánh sáng


Nếu như các bạn đang sống trong một chung cư cũ hoặc một ngôi nhà có phòng ngủ hơi tối do bị thiếu ánh sáng thì giấy dán tường chính là một giải pháp để khắc phục nhược điểm này mà không cần tốn nhiều chi phí.
Không chỉ là một loại vật liệu có thể che khuyết điểm của những bức tường, giấy dán tường còn là một giải pháp để khắc phục nhược điểm phòng ngủ hay bất kì căn phòng nào bị tối, thiếu ánh sáng.
Vì thế ngoài việc dùng để trang trí cho căn phòng, rất nhiều gia đình hiện đang sống tại các chung cư cũ hoặc những ngôi nhà có không gian chật, thiếu ánh sáng đã lựa chọn giấy dán tường để khắc phục nhược điểm này của căn phòng.
Hiện nay khi tới các  đại lý giấy dán tường  các bạn có thể tha hồ lựa chọn bởi các nhà thiết kế giấy dán tường luôn đưa ra nhiều ý tưởng mới và liên tiếp tung ra thị trường những mẫu mã mới, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Phòng ngủ với không gian được trang trí bằng   giấy dán tường  có gam màu sáng
Nếu các bạn muốn sử dụng giấy dán tường để trang trí cho không gian thêm đẹp thì các bạn có thể lựa chọn theo sở thích hay phong cách của ngôi nhà nhưng nếu như các bạn muốn dùng giấy dán tường để khắc phục nhược điểm cho căn phòng thiếu ánh sáng thì các bạn cần chú ý nhiều điều hơn.
Một trong những điều các bạn cần quan tâm nhất khi lựa chọn giấy dán tường cho phòng thiếu ánh sáng đó là màu sắc chủ đạo của giấy dán tường. Theo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất, nếu như khi muốn làm cho căn phòng thiếu ánh sáng nhận được nhiều ánh sáng hơn thì khi lựa chọn giấy dán tường mọi người cần lựa chọn những mẫu    giấy dán tường Hàn Quốc   lấy các gam màu sáng như màu kem, màu be, trắng, vàng….làm màu chủ đạo.


Giấy dán tường có ánh kim hoặc kim tuyến sẽ khiến không gian trở nên sáng hơn
Về hoa văn, họa tiết các bạn có thể lựa chọn mẫu giấy dán tường có hoa văn nhỏ và có ánh kim để khi có ánh sáng chiếu vào phòng ngủ của bạn sẽ trông rộng rãi, thoáng đãng và sáng sủa hơn. Các chuyên gia cũng khuyên chúng ta nên chọn các mẫu giấy có bề mặt nhẵn để lợi dụng yếu tố phản quang của bề mặt giấy khiến cho không gian căn phòng sáng hơn.
Phòng ngủ thiếu ánh sáng thường sẽ khiến chúng ta cảm thấy không thoải mái và có thể khiến cơ thể mệt mỏi, không tận dụng được thời gian nghỉ ngơi mỗi ngày một cách hiệu quả nhất. Vì thế thay vì bỏ ra nhiều chi phí để xây lại hoặc trổ thêm cửa cho phòng ngủ các bạn có thể sử dụng giấy dán tường để cho không gian phòng ngủ trở nên sáng và thoáng đãng hơn.
85%