Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Những tấm thảm độc đáo cho mùa đông này


Mùa đông sàn nhà thường rất lạnh, vì vậy các bạn nên chọn mua những tấm thảm trải sản thật độc đáo để vừa làm đẹp cho không gian ngôi nhà vừa giúp các bạn xua đi cái lạnh của mùa đông.
Việc lựa chọn những tấm thảm trải sàn để làm cho không gian ngôi nhà mùa đông ấm áp hơn là điều mà rất nhiều gia đình đang sử dụng. Thế nhưng trước sự đa dạng về mẫu mã cũng như nguồn gốc xuất xứ của các loại thảm nhiều người đã không biết nên chọn loại thảm nào.
Để tạo cho mọi người nhiều sự lựa chọn hơn, cũng như có thể kết hợp thảm trải sàn với  giấy dán tường  một cách đơn giản và dễ dàng nhất các nhà thiết kế thảm trải sản đã cho ra đời một bộ sưu tập thảm trải sàn độc đáo phục vụ trong mùa đông 2014 và mùa xuân 2015 với khoảng 20 mẫu thảm trải sàn khác nhau.


Một trong những mẫu thảm trải sàn độc đáo trong bộ sưu tập năm nay
Điều đặc biệt nhất của bộ thiết kế này là nó có rất nhiều mẫu thảm được thiết kế 3D, tạo cho người sử dụng cũng như không gian căn phòng một cảm giác chân thực và sinh động nhất.
Một trong những mẫu thảm vô cùng độc đáo và đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người đó chính là mẫu thảm được lấy ý tưởng từ những loại cỏ và rêu. Điều đặc biệt của mẫu thảm này là dù nó có gam màu xanh rêu nhưng nó lại có thể kết hợp được với nhiều loại đồ nội thất và phù hợp với đa số các mẫu giấy dán tường mà chúng ta thường sử dụng như  giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Nhật Bản, Đức…

Thảm trải sàn được lấy ý tưởng từ cỏ và rêu vô cùng độc đáo
Hình ảnh những con tem đã trở thành một nơi tạo cảm hứng sáng tạo cho nhiều tác phẩm vì vậy cũng không có gì lạ khi năm nay các nhà thiết kế lại lấy những con tem để làm ý tưởng chính cho thảm trải sàn. Đơn giản mà sang trọng và độc đáo chính là những nhận xét mà các chuyên gia trong lĩnh vực nội thất đánh giá về tấm thảm trải sàn lấy ý tưởng từ tem thư này.


Con tem trên những bức thư đã được đưa vào bộ sưu tập
Ngoài việc cho ra đời một mẫu thảm trải sàn có hình tem thư, các nhà thiết kế còn cho ra đời một tấm thảm lấy ý tưởng từ lát cắt gỗ. Không giống như những tấm thảm khác có thể sử dụng trong mọi không gian, tấm thảm trải sàn này chỉ phù hợp với những không gian mang nét cổ điển và sử dụng các loại  giấy dán tường cao cấp  mang phong cách tương tự.

Độc đáo với tấm thảm được lấy ý tưởng từ lắt cắt gỗ
Trong bộ sưu tập thảm trải sàn mới ra mắt này các nhà thiết kế đã lấy ý tưởng từ rất nhiều lĩnh vực khác nhau, vì thế có thể nói bộ sưu tập này là bộ sưu tập đa dạng về phong cách nhất trong lĩnh vực thảm trải sàn nhất từ trước đến nay.
Các bạn có thể chọn bất kỳ mẫu thảm trải sàn độc đáo nào cho không gian ngôi nhà mình nhưng trước khi lựa chọn các bạn cần lưu ý đến phong cách ngôi nhà và những đồ nội thất mình đang sử dụng để có thể chọn cho ngôi nhà mình một mẫu thảm trải sàn phù hợp nhất.
100%