Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Đón tết rực rỡ với giấy dán tường


Một năm mới sắp đến vì vậy để đem lại cho ngôi nhà bạn không khí vui mừng đón chào những niềm vui, tài lộc và may mắn các bạn hãy sử dụng những mẫu giay dan tuong màu sắc rực rỡ để thay đổi không gian.
Những gam màu rực rỡ có thể mang lại không khí vui mừng cho không gian, vì vậy khi trang trí nhà vào dịp tết mọi người thường lựa chọn những gam màu có màu sắc rực rỡ như đỏ, hồng, hồng nhạt…để mang không khí vui mừng vào ngôi nhà và đón tài lộc cũng như may mắn.
Cũng chính vì vậy không có gì kì lạ khi những mẫu giấy dán tường có màu sắc rực rỡ lại trở thành xu hướng trang trí nội thất mới trong năm nay, đặc biệt là dịp tết 2015.


Giấy dán tường màu sắc rực rỡ mang không khí vui mừng tới cho không gian
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy dán tường khác nhau nhưng do có lợi thế về sự đa dạng về mẫu mã cũng như phù hợp với khí hậu Việt Nam nên các dòng 
giấy dán tường Hàn Quốc, Nhật Bản và Đức là được ưa chuộng hơn cả.
Các dòng giấy này cũng có rất nhiều mẫu giấy có hoa văn, họa tiết và màu sắc rực rỡ phù hợp với việc trang trí lại không gian ngôi nhà trong dịp tết. Vì vậy nếu như các bạn có ý định thay đổi không gian vào dịp tết thì các bạn nên lựa chọn những mẫu giấy thuộc các dòng giấy này.

Một bức tường sặc sỡ sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho cả căn phòng
Một bức tường với hoa văn, họa tiết màu đỏ sẽ làm cho không khí ngôi nhà bạn trở nên vui mừng hơn, tuy nhiên khi lựa chọn kích cỡ hoa văn họa tiết các bạn nên lưu ý đến không gian căn phòng. 
Nếu như phòng của bạn hơi nhỏ thì các bạn nên chọn những mẫu giấy dán tường cao cấp có hoa văn nhỏ hoặc được sắp xếp theo chiều dọc để sau khi dán giấy dán tường căn phòng của bạn trông sẽ rộng rãi hơn. Đối với những căn phòng lớn các bạn nên chọn những mẫu giấy dán tường có hoa văn lớn bởi nó sẽ làm cho căn phòng của bạn bớt trống hơn.


Hoa văn, họa tiết màu sắc rực rỡ làm cho căn phòng của bạn vào dịp tết đẹp và ấn tượng hơn
Về cách phối hợp màu sắc của giấy dán tường, nếu như các bạn lựa chọn giấy dán tường để làm điểm nhấn thì các bạn có thể lựa chọn bất kì mẫu giấy dán tường nào các bạn thích, chỉ cần màu sắc giấy phù hợp với đồ nội thất là được. Nhưng nếu như các bạn lựa chọn giấy dán tường cho cả căn phòng thì các bạn nên chọn những mẫu giấy có hoa văn, họa tiết màu sắc rực rỡ nhưng có nền màu trắng, màu kem hoặc những gam màu trang nhã. 
Khi sử dụng giấy dán tường có màu rực rỡ các bạn cũng nên kết hợp với vài đồ nội thất có màu sắc tương tự như rèm cửa, sofa hoặc đơn giản là những chiếc gối ôm trên ghế để có thể làm cho không gian ngôi nhà thêm sinh động.
Không khí vui mừng sẽ mang lại cho ngôi nhà bạn nhiều tài lộc và may mắn vì thế ngay từ bây giờ các bạn hãy lên kế hoạch sửa sang lại ngôi nhà hoặc dán giấy dán tường có màu sắc rực rỡ để đón một cái tết thật vui bên gia đình nhé !.