Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

TRANH DÁN TƯỜNG CHO MÙA ĐÔNG ẤM ÁP



Nếu như các bạn yêu thích các bức tranh và muốn sử dụng chúng để cho mùa đông thêm ấm áp thì tranh dán tường đặt theo yêu cầu, phù hợp với sở thích và không gian ngôi nhà bạn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.
Tranh dán tường cũng có thể mang lại không gian ấm áp giống như khi chúng ta sử dụng các mẫu giấy dán tường. Vì thế để mọi người có nhiều sự lựa chọn hơn, tại các đại lý giấy dán tường thường cung cấp luôn tranh dán tường.
Thế nhưng việc lựa chọn tranh dán tường cũng khó khăn như khi chúng ta lựa chọn 
giấy dán tường bởi việc tìm ra một bức tranh phù hợp với sở thích, phong cách ngôi nhà và phù hợp với màu sắc đồ nội thất trong phòng là điều không hề đơn giản.
Nếu các bạn đã thích một bức tranh nào đó và muốn sử dụng nó để làm điểm nhấn cho không gian căn phòng thì điều đầu tiên các bạn cần quan tâm đó là màu sắc của tranh có thể mang lại cảm giác ấm áp cho không gian hay không, bởi nếu bức tranh của các bạn không phù hợp nó có thể làm cho không gian căn phòng thêm lạnh lẽo trong mùa đông này.




Các gam màu nóng của tranh dán tường sẽ khiến không gian ấm áp hơn
Để không gian căn phòng trở nên ấm áp hơn khi lựa chọn tranh dán tường hoặc bất kỳ mẫu giấy dán tường cao cấp, giay dan tuong thường nào các bạn cũng nên chọn những màu sắc nóng như vàng, cam, đỏ, hồng…làm gam màu chủ đạo.
Nếu yêu thích cây cối, hoa cỏ các bạn có thể lựa chọn những mẫu tranh dán tường có phong cảnh mùa thu bởi màu vàng – một gam màu nóng thường là màu sắc đại diện và là gam màu chủ đạo cho những bức tranh thu.
Các bạn cũng có thể chọn những bức tranh về các loại hoa mà khi nhìn vào chúng ta sẽ thấy thật ấm áp, ví dụ như bức tranh hoa hướng dương dưới ánh mặt trời, hoa hồng đỏ lung linh trong nắng và gió….




Những bông hoa hướng dương dưới ánh mặt trời làm cho căn phòng của bạn thêm ấm áp

Mẫu tranh dán tường lấy ý tưởng từ nghệ thuật đang được các bạn trẻ yêu thích hiện nay
Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện một số mẫu tranh dán tường họa tiết cửa sổ mở ra khá ấn tượng, vì thế nếu các bạn yêu thích sự phóng khoáng các bạn có thể lựa chọn một khung cảnh đầy nắng và làm cho không gian ấm áp với họa tiết cửa sổ mở đang mở ra.
Còn nếu như các bạn yêu thích sự độc đáo, ấn tượng thì các bạn có thể lựa chọn những mẫu tranh dán tường lấy ý tưởng từ những bức tranh nghệ thuật đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích hiện nay có những gam màu nóng như hồng, đỏ - những gam màu của nhiệt huyết và đam mê.
Sau khi lựa chọn được một mẫu tranh dán tường mà mình yêu thích các bạn chỉ cần đo kích thước bức tường nơi bạn muốn dán tranh và tiến hành đặt tranh tại các đại lý giấy dán tường là các bạn đã có được một không gian thật ấm áp và ấn tượng cho màu đông năm nay rồi đấy.
86%