Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Chọn giấy dán tường cho quán cà phê


Để không gian trong quán cà phê của mình đẹp hơn, ấn tượng hơn, thậm chí là độc đáo hơn rất nhiều chủ quán đã sử dụng giấy dán tường, vì thế cũng không có gì lạ khi hầu hết những quán cà phê hiện nay đều sử dụng giấy dán tường.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giấy dán tường thuộc các dòng giấy dán tường khác nhau, chỉ riêng dòng giấy dán tường Hàn Quốc đã có hơn 1000 mẫu giấy. Thế nhưng để lựa chọn được một mẫu giấy dán tường phù hợp cho không gian của quán cà phê thì chủ quán cần chú ý rất nhiều điều.
Muốn thu hút được khách thì việc làm cho không gian quán trở nên thật ấn tượng, độc đáo nhưng cũng thoải mái là điều vô cùng cần thiết. Vì vậy nếu như các bạn muốn lựa chọn giấy dán tường cho quán cà phê thì điều đầu tiên các bạn nên lưu ý đó là chọn những mẫu giấy dán tường có hoa văn, họa tiết ấn tượng.


Một bức tường sử dụng giấy dán tường có họa tiết ấn tượng sẽ thu hút ánh nhìn hơn
Căn cứ vào phong cách và đồ nội thất của quán mà các bạn hãy chọn một loại hoa văn phù hợp nhất. Các bạn nên chọn các mẫu giấy có hoa văn thu hút ánh nhìn để tạo sự ấn tượng cho quán. 
Nếu như diện tích của quán lớn các bạn có thể chọn những mẫu giấy dán tường có hoa văn lớn cho một bức tường để tạo điểm nhấn cho không gian. Các bạn nên chọn những mẫu giấy có màu sắc sáng màu như vậy sẽ làm cho không gian sáng sủa và thoáng đãng hơn.


Giay dan tuong có màu sắc hơi sáng sẽ khiến không gian sáng sủa và thoáng đãng
Tuy nhiên không phải trong bất kỳ không gian nào các gam màu sáng cũng phù hợp bởi nếu như phong cách của quán cà phê là phong cách trầm lắng, đồ nội thất và đồ trang trí là các gam màu trầm thì việc chọn một mẫu giấy dán tường có màu trầm, màu trung tính nhưng có ánh kim sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời hơn.
Không phải quán cà phê nào cũng có diện tích lớn, vì thế nếu không gian quán cà phê hơi nhỏ của bạn hơi nhỏ thì các bạn nên chọn những mẫu giấy dán tường cao cấp có hoa văn nhỏ để cho không gian thoáng đoãng hơn, tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian.

Màu tối phù hợp với không gian có nội thất cùng màu hoặc theo phong cách trầm lắng
Tùy theo sở thích, ý tưởng và phong cách của quán mà các bạn cần lựa chọn cho quán cà phê một mẫu giấy dán tường phù hợp nhất. Nhưng nếu như các bạn còn băn khoăn không biết nên chọn mẫu giấy dán tường nào thì các bạn có thể đến các đại lý giấy dán tường để được các tư vấn viên tư vấn miễn phí và lựa chọn một mẫu giấy phù hợp nhất.