Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Ăn gian diện tích bằng tranh dán tường


Nếu như mọi người mới chỉ biết cách ăn gian diện tích bằng cách sử dụng   giấy dán tường  thì sau đây chúng tôi sẽ mách các bạn một số cách chọn tranh dán tường để có thể giúp không gian nhà bạn trông rộng rãi hơn.
Tại Việt Nam, hầu hết mọi người thường sử dụng   tranh dán tường   để làm điểm nhấn, làm vách ngăn cho căn phòng và sử dụng giấy dán tường để làm đẹp, để ăn gian diện tích, khiến căn phòng rộng hơn mà chưa biết cách ăn gian diện tích bằng tranh dán tường.
Vì thế để các bạn vừa có thể tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng, vừa khiến căn phòng trở nên rộng rãi hơn, sau đây chúng tôi sẽ mách các bạn cách chọn tranh dán tường sao cho phù hợp nhất.


Căn phòng như rộng hơn khi sử dụng tranh dán tường. 
Nếu như căn phòng nhà bạn rộng rãi thì các bạn có thể chọn bất cứ mẫu tranh dán tường nào, nhưng nếu căn phòng có diện tích hơi hẹp hoặc có nhiều đồ nội thất thì khi chọn tranh dán tường chúng ta nên chọn những mẫu tranh có chiều sâu hoặc những bức tranh có bố cục toàn cảnh.
Việc chọn những bức tranh có chiều sâu cũng giống như việc chúng ta lắp thêm một tấm gương trong phòng vậy, nó sẽ khiến cho căn phòng thêm rộng rãi hơn. Vì thế việc chọn tranh dán tường cho chiều sâu vô cùng phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ.


Tranh dán tường có chiều sâu khiến không gian thêm rộng rãi hơn
Nếu mọi người thích sự mềm mại thì những mẫu tranh dán tường có hình ảnh những con đường uốn lượn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, sẽ là một điểm nhấn mềm mại cho cả không gian căn phòng. 
Mọi người cũng có thể kết hợp cả tranh dán tường và giấy dán tường vào với nhau nếu như cả căn phòng đã được dán giấy dán tường từ trước. Tuy nhiên, nếu như giấy dán tường nhà bạn có màu sắc lòe loẹt hoặc họa tiết phức tạp thì tốt hơn hết mọi người nên bỏ lớp giấy dán tường cũ để tránh tình trạng các họa tiết này khiến cho căn phòng thêm chật chội.


Tranh dán tường có chiều sâu nhưng mềm mại tạo nên nét đẹp mềm mại cho không gian
Tranh dán tường sẽ khiến không gian nhà bạn đẹp hơn, thế nhưng do mẫu mã đa dạng nên đôi khi nó cũng khiến cho khách hàng không biết nên chọn mẫu tranh dán tường nào. Vì thế nếu như mọi người chưa chọn lựa được một mẫu tranh dán tường phù hợp thì hãy đến với chúng tôi,   công ty giấy dán tường ST   với đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp các bạn lựa chọn được một mẫu tranh phù hợp nhất.