Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Những điều cần lưu ý trước khi tự dán giấy dán tường


Tự dán   giay dan tuong   sẽ khiến chúng ta có cảm giác mới lạ và thích thú hơn khi được tự tay trang trí, làm đẹp cho không gian ngôi nhà hơn. Tuy nhiên trước khi tự dán giấy dán tường các bạn cũng cần lưu ý một số điều sau đây để bức tường nhà bạn có thể hoàn hảo nhất.
Trang trí lại không gian ngôi nhà là điều vô cùng cần thiết để tạo cho bạn cũng như những người thân trong gia đình một không gian đẹp và thoải mái nhất. Vì thế giấy dán tường ngày càng được nhiều người, nhiều gia đình lựa chọn khi có ý định trang trí lại không gian ngôi nhà.
Sau khi chọn được 1 mẫu giấy dán tường ưng ý có rất nhiều người thuê thợ thi công giấy dán tường chuyên nghiệp để họ   dán giấy dán tường   luôn nhưng cũng có rất nhiều người muốn tự dán giấy dán tường để có thể vừa tiết kiệm một khoản chi phí vừa có một trải nghiệm thú vị thông qua việc tự dán giấy dán tường.
Tuy việc dán giấy dán tường khá là đơn giản, nó chỉ đòi hỏi người dán hơi khéo tay, có con mắt thẩm mỹ hoặc có kinh nghiệm là được. Nhưng bức tường của các bạn cũng sẽ không thể hoàn hảo được nếu như các bạn không tìm hiểu kĩ những điều cần lưu ý trước khi dán giấy dán tường.
Để giúp các bạn – những người có ý định tự tay dán giấy dán tường, tự trang trí cho không gian ngôi nhà thêm đẹp sau đây chúng tôi xin nêu ra một số điều các bạn cần lưu ý trước khi dán giấy dán tường đã được các thợ thi công giấy dán tường có kinh nghiệm lâu năm đúc kết ra.
1. Tháo đồ đạt trên tường xuống.
Để dán giấy dán tường khắp bề mặt tường thì việc tháo bỏ những đồ đạt trên tường như tranh ảnh, quạt điện, điều hòa, ti vi, đèn…là điều cần thiết. Vì thế trước khi dán giấy dán tường, dù là    giấy dán tường cao cấp   hay giấy dán tường bình thường các bạn hãy tháo hết những đồ đạt dễ tháo xuống để có thể dán được khắp bức tường.
Việc tháo đồ đạt xuống không chỉ khiến việc thi công trở nên dễ dàng hơn mà nó còn khiến cho bức tường của chúng ta luôn đẹp và thuận tiện hơn khi các bạn có ý định di chuyển các đồ đạt trên tường.
2. Quét sạch tường và làm nhẵn mặt tường trước khi dán giấy.
Quét sạch và làm nhẵn bề mặt tường trước khi dán giấy không chỉ khiến cho giấy dán tường bám chặt vào tường hơn mà còn khiến bề mặt tường bằng phẳng và đẹp hơn. Với những chỗ bị lõm vào do thời gian các bạn nên bả lại cho bằng phẳng bởi dù có khả năng che đi những chỗ lồi lõm nhưng nếu để ý kĩ người khác vẫn sẽ nhìn thấy những chỗ này. 
3. Khắc phục tường bị ẩm.
Tường bị ẩm thì không thể trực tiếp dán giấy dán tường được, vì thế nếu tường nhà bạn bị ẩm thì trước khi dán giấy các bạn cần khắc phục ngay để tránh trường hợp do tường ẩm mà sau một thời gian giấy dán tường cũng bị ẩm, mốc.
Thông thường tường bị ẩm đều là do nước thấm từ bên ngoài vào vì thế các bạn hãy tìm ra nguyên nhân tường bị ẩm và khắc phục nó. Nếu như không thể khắc phục được thì các bạn có thể làm vách nhựa bởi đây là cách tốt nhất để khắc phục tường bị ẩm vĩnh viễn.
Đây là 3 điều sẽ quyết định đến vẻ đẹp của cả bức tường, cả không gian ngôi nhà. Vì thế trước khi tự dán giấy dán tường các bạn nên tìm hiểu trước để có được một không gian đẹp và hoàn hảo nhất.