Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Những mẫu giấy dán tường khiến đầu giường thêm ấn tượng.


Không gian phòng ngủ đẹp, thoải mái, ấn tượng sẽ khiến cho giấc ngủ của bạn sâu hơn, làm cho cuộc sống của bạn tươi đẹp hơn. Vì thế việc trang trí không gian phòng ngủ luôn được hầu hết mọi người vô cùng quan tâm.
Sử dụng giấy dán tường để làm đẹp cho không gian phòng ngủ từ lâu đã trở thành một xu hướng trong xu hướng xanh – xu hướng sử dụng những vật liệu, sản phẩm thân thiện với môi trường. Vì thế để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người, các nhà thiết kế giấy dán tường liên tiếp tung ra thị trường những mẫu giấy dán tường mới, đẹp, ấn tượng và độc đáo hơn.
Nhưng việc các   mẫu mã giấy dán tường   đa dạng vẫn không thể đáp ứng được hết nhu cầu đòi hỏi sự ấn tượng, sáng tạo của con người. Vì vậy ngoài việc dán giấy dán tường khắp phòng ngày nay nhiều người còn sử dụng giấy dán tường để làm điểm nhấn ở đầu giường khiến cả căn phòng ấn tượng hơn.

Tùy theo sở thích và phong cách của phòng ngủ các bạn có thể chọn mẫu giấy dán tường nào mà mình thích để làm điểm nhấn nơi đầu giường, nhưng có một điều các bạn cần lưu ý đó là không nên chọn các gam màu tối như màu đen bởi nó sẽ khiến không gian phòng ngủ tối và khiến bạn khó có thể đi vào giấc ngủ.
Theo ý kiến của một số chuyên gia trong lĩnh vực trang trí nội thất, để làm điển nhấn đầu giường cho phòng ngủ các bạn nên chọn các mẫu   giấy dán tường cao cấp   có màu sáng hoặc màu trung tính, nhẹ nhàng như màu kem, màu be, màu xanh nhạt….


Những gam màu sáng…



…làm không gian sáng và rộng rãi hơn
Sở dĩ các chuyên gia khuyên các bạn nên dùng những gam màu này bởi theo phong thủy những gam màu này sẽ khiến các bạn dễ đi vào giấc ngủ và tạo cảm giác thoải mái hơn cho mọi người khi bước vào căn phòng.
Về hoa văn, họa tiết, tùy thuộc vào diện tích phòng mà các bạn hãy chọn cho mình kích cỡ họa tiết thích hợp nhất. Nếu phòng rộng, các bạn nên chọn các họa tiết lớn bởi họa tiết lớn sẽ gây sự ấn tượng và thu hút ánh nhìn hơn.
Cách sử dụng giấy dán tường để tạo sự ấn tượng cho không gian phòng ngủ này không chỉ có thể áp dụng cho phòng ngủ của người lớn mà còn có thể áp dụng cho phòng ngủ của trẻ em với những mẫu   giấy dán tường trẻ em   đẹp và ấn tượng tùy theo sở thích của bé.


Đầu giường bé ấn tượng hơn 
Sử dụng giấy dán tường để làm điểm nhấn ở đầu giường là một cách tạo sự ấn tượng độc đáo và rất dễ làm. Vì thế nếu các bạn đang có ý định trang hoàng lại không gian phòng ngủ thì đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.