Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Đón chào mùa hè bằng cách thay đổi không gian phòng ngủ


Để phòng ngủ của chúng ta thoáng mát hơn trong mùa hè này thì ngay từ bây giờ mọi người hãy bắt tay vào việc thay đổi không gian, F5 đồ nội thất và tạo cho căn phòng những điểm nhấn, những nét ấn tượng, độc đáo.
Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi vì thế để tránh tình trạng phòng ngủ nóng bức, khiến chúng ta không thể đi vào giấc ngủ sâu ngay từ bây giờ chúng ta hãy lên kế hoạch thay đổi không gian phòng ngủ.
Những gam màu lạnh như màu xanh lá cây, xanh dương hay xanh da trời sẽ mang lại cho con người cảm giác mát mẻ hơn. Vì vậy chúng ta hãy bắt đầu từ việc thay đổi một số đồ nội thất như giấy dán tường, rèm cửa, thảm trải sàn hoặc ga trải giường thành các gam màu lạnh.


Phòng ngủ có sự xuất hiện của gam màu lạnh trông mát mẻ, thoáng đãng hơn.
Nếu như mọi người muốn cả căn phòng có màu xanh mát mẻ thì cách đơn giản nhất đó là chọn một mẫu   giấy dán tường cao cấp, hoa văn họa tiết đơn giản để thay cho lớp giấy dán tường cũ.
Những bức tường mang màu sắc tươi mát sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy thoáng mát hơn và thậm chí là còn có thể cảm thấy mát mẻ hơn ngay khi bước chân vào căn phòng mặc dù không sử dụng điều hòa.  Vì thế khi lựa chọn giấy dán tường mọi người nên chú ý chọn những mẫu giấy dán tường lấy những gam màu lạnh làm màu chủ đạo.


Màu xanh của giấy dán tường khiến không gian phòng ngủ mát mẻ hơn.
Nếu như không muốn thay lớp giấy dán tường cũ chúng ta cũng có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng một bức tranh dán tường khổ lớn ngay trên đầu giường.
Việc chọn tranh dán tường cũng khá đơn giản bởi hiện nay tại các  đại lý giấy dán tường  có khá nhiều các mẫu tranh dán tường với họa tiết phong cảnh rừng cây, bãi biển, hồ nước…rất phù hợp với không khí nóng nực mùa hè.


Phòng ngủ ấn tượng và mát mẻ hơn với tranh dán tường.
Ngoài việc sử dụng tranh dán tường hoặc   giay dan tuong, mọi người hoàn toàn có thể kết hợp các loại đồ nội thất khác với nhau để tạo nên một không gian xanh phù hợp với sở thích của mình.
Tuy nhiên có một điều mọi người cần lưu ý khi thay đổi không gian đó là, không nên chọn quá nhiều đồ nội thất cùng một gam màu bởi điều này có thể gây nên sự nhàm chán. Tốt nhất, mọi người chỉ nên sử dụng 1 – 2 món đồ nội thất có cùng một màu.
Nếu như mọi người đang có ý định thay đổi không gian bằng cách sử dụng tranh dán tường, giấy dán tường hoặc rèm cửa thì hãy đến ngay với chúng tôi – công ty giấy dán tường ST để được các tư vấn viên tư vấn giúp.