Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Các biện pháp để các bạn tự xử lý hư hại trên giấy dán tường


Sau một thời gian sử dụng, do nhiều nguyên nhân khác nhau, giấy dán tường nhà các bạn có thể bị hư hại. Nếu những hư hại nhỏ như thế các bạn không thể gọi thợ đến để sửa vậy thì các bạn có thể tự xử lý bằng những cách dưới đây.
Nếu giấy dán tường cao cấp nhà bạn gặp những vấn đề lớn thì các bạn có thể gọi thợ sửa giấy dán tường đến để họ giúp. Nhưng với những vấn đề nhỏ và thường xuyên gặp phải như mép giấy bị bong, giấy bị rách hoặc có bong bong khí thì các bạn cần tự xử lý vì nó rất đơn giản và dễ dàng.
Trong trường hợp những hư hại này xảy ra trên diện rộng thì cách tốt nhất là các bạn cắt vá hoặc thay thế toàn bộ phần giấy dán tường bị hỏng. Các bạn chỉ cần lấy giấy dán tường vá lại sao cho các hoa văn ăn khớp với nhau là được, vì vậy nếu gặp trường hợp này các bạn đều có thể tự sửa được.


Vá giấy dán tường sao cho các họa tiết khớp vào nhau là được
Với trường hợp giấy dán tường Hàn Quốc hoặc các loại giấy dán tường khác bị bong mép, các bạn có thể dùng keo chuyên để dán giấy dán tường dán lại sau đó dùng con lăn lăn lại một vài lần là được.
Các bé thường rất nghịch ngợm vì vậy nếu các bé có làm rách giấy dán tường trẻ em trong phòng mình thì các bạn cũng chỉ cần khắc phục bằng cách treo một vài vật trang trí lên chỗ bị rách hoặc lựa chọn những mẫu giay dan tuong có kích thước phù hợp dán vào là xong.


Những bức tranh cũng có thể giay dan tuong úp các bạn che đi những hư hại
Với trường hợp giấy dán tường xuất hiện bong bong khí thì các bạn cũng có thể làm tương tự những cách trên để che giấu hoặc cắt bong bóng theo nếp sau đó bôi keo vào và dán lại như cũ.
Tự mình sửa chữa những hư hại nhỏ này vừa giúp các bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí mà cũng giúp các bạn làm ngôi nhà đẹp hơn. Vì vậy nếu giấy dán tường nhà bạn mắc phải những hư hại này thì các bạn hãy tự xử lý nhé !