Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Mang lại niềm vui cùng giấy dán tường màu cam


Trang trí căn phòng với giấy dán tường màu cam hiện đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn, vì màu cam có thể làm cho tâm trạng chúng ta vui vẻ và cho căn phòng cảm giác ấm áp hơn.
Theo các nhà nghiên cứu, màu sắc có thể điều hòa cảm xúc, tâm trạng của con người. Vì vậy việc các bạn lựa chọn màu sắc giấy dán tường cho các căn phòng cũng vô cùng quan trọng như khi các bạn quyết định phong cách ngôi nhà.


Màu cam mang lại sự vui vẻ cho căn phòng
Màu cam mang lại sự tươi trẻ, ấm áp và làm cho các bạn cảm thấy vui hơn, vì thế khi lựa chọn giấy dán tường cao cấp cho căn phòng của mình, các bạn nên chọn những mẫu giấy dán tường lấy gam màu cam làm màu chủ đạo.
Hiện nay, tại các đại lý giấy dán tường cũng có rất nhiều mẫu giấy dán tường Hàn Quốc có gam màu cam với nhiều hoa văn, họa tiết khác nhau. Vì vậy các bạn có thể tha hồ lựa chọn.



Giay dan tuong màu cam là một sự lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng của bạn
Các bạn cũng có thể lựa chọn gam màu cam khi muốn sử dụng giấy dán tường trẻ em để trang trí cho căn phòng của bé khiến các bé sẽ luôn vui vẻ và năng động. Đặc biệt màu cam và sự vui vẻ cũng có thể giảm nguy cơ trầm cảm hơn cho bé các màu sắc khác.
Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý một điều khi lựa chọn giấy dán tường màu cam đó là chỉ nên kết hợp 1 hoặc 2 thứ đồ nội thất có cùng tông màu cam với giấy dán tường, vì nếu đồ nội thất nào cũng có màu cam thì căn phòng của bạn sẽ trông rất nóng và bí.