Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Chọn màu sắc giấy dán tường phù hợp với cá tính mỗi người


Phần một của cách chọn màu sắc giấy dán tường sao cho phù hợp với cá tính đã nói về 3 màu cơ bản là : đỏ, xanh nước biển và vàng thì trong phần 2 này chúng ta sẽ cũng nghiên cứu tiếp 4 màu nữa để các bạn có thể lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất.
Giấy dán tường có rất nhiều màu sắc nhưng những màu sắc được mọi người yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay là 7 màu cơ bản : đỏ, xanh nước biển, vàng, cam, tím, trắng và xanh lá cây.
Trong phần 1 các bạn đã được biết về 3 màu : đỏ, xanh nước biển, vàng vậy thì trong phần này các bạn sẽ được tìm hiểu tiếp 4 màu là : trắng, tím, cam và xanh lá cây.
1. Giấy dán tường màu cam
Màu cam sẽ giúp làm tăng năng suất, khuyến khích kết nối cộng đồng và giúp củng cố tinh thần vì vậy nếu các bạn là người thường cảm xúc không ổn định thì các bạn nên chọn những mẫu giấy dán tường cao cấp lấy màu cam là màu chủ đạo.

Giấy dán tường màu cam cho căn phòng thêm ấm áp
2. Màu trắng, màu sắc làm cho bạn cảm thấy hài lòng
Một số người có thể nghĩ rằng nếu sử dụng giấy dán tường có gam màu trắng làm màu chủ đạo thì màu căn phòng sẽ trở nên nhạt nhẽo và buồn tẻ. Nhưng một căn phòng có sự kết hợp của màu trắng sẽ khiến bạn có cảm giác hài lòng và thoải mái hơn.

Giấy dán tường trắng đen làm căn nhà ấn tượng hơn
Nếu các bạn không thích giấy dán tường toàn màu trắng thì các bạn có thể sử dụng những mẫu
giấy dán tường Hàn Quốc có pha những màu khác như : giấy dán tường màu trắng có họa tiết màu đen…
3. Tím lãng mạn
Màu tím sẽ khiến cho căn phòng của các bạn trở nên lãng mạn hơn và kích thích trí não hơn. Chính vì vậy, sử dụng giấy dán tường có gam màu chủ đạo là tím trong phòng khách sẽ khuyến khích bạn và các bé phát huy trí tưởng tượng hơn.

Căn phòng với màu tím mộng mơ
4. Màu xanh lá cây, mang hơi thở thiên nhiên vào ngôi nhà bạn
Màu xanh lá cây là màu sắc tốt nhất để đặt trong nhà vì nó khuyến khích sự phát triển và phục hồi tinh thần của bạn.

Họa tiết cây xanh giúp căn phòng thêm tươi mát
Không những thế, sử dụng giay dan tuong  màu xanh lá cây hoặc có họa tiết màu xanh lá cây sẽ làm cho căn phòng thêm tươi mát hơn.
Mỗi màu sắc đều có thể ảnh hưởng tới cảm xúc của bạn. Vì vậy các bạn nên lựa chọn màu sắc thật tốt trước khi sử dụng cho căn nhà thân yêu của mình.