Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Phòng khách sang trọng với tranh dán tường


Việc sử dụng tranh hay giấy dán tường để trang trí cho ngôi nhà đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người, vì những ưu điểm mà 2 loại đồ trang trí nội thất này mang lại.
Tranh dán tường và giấy dán tường hiện đang trở thành sự lựa chọn tuyệt vời của rất nhiều người. Vì vậy nếu các bạn muốn trang trí lại không gian các phòng, đặc biệt là phòng khách – nơi tiếp khách trong nhà bạn thì các bạn có thể sử dụng một trong 2 loại đồ trang trí này.

Tranh đen trắng dễ kết hợp đồ nội thất và tạo sự ấn tượng, sang trọng cho căn phòng
Hai loại đồ nội thất này đều dùng để trang trí căn phòng, nhưng khác với giấy dán tường, người ta thường sử dụng tranh dán tường để tạo điểm nhấn, điểm ấn tượng cho phòng khách. Vì vậy nếu các bạn muốn trang trí cho phòng khách thật ấn tượng thì tranh dán tường sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.
Tranh dan tuong giống như tên gọi của nó, nó là một bức tranh để gây điểm ấn tượng cho căn phòng. Với phòng khách, khi trang trí các bạn đều mong muốn sẽ làm cho không gian trở nên sang trọng và ấn tượng.

Tranh dán tường ít màu sắc cũng mang lại sự sang trọng và ấn tượng hơn
Vì vậy khi chọn mẫu tranh dán tường, các bạn có thể chọn những mẫu tranh mang lại nét sang trọng, ví dụ như những bức tranh đen trắng hoặc là những bức tranh ít màu sắc.
Tuy nhiên, sử dụng tranh dán tường không giống với sử dụng giấy dán tường, đặc biệt là các mẫu giấy dán tường thuộc dòng giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp. Vì vậy các bạn cần lưu ý một điều khi lựa chọn tranh dán tường đó là màu sắc phải phù hợp với đồ nội thất.
Một bức tranh nhiều màu sắc sẽ khiến căn phòng rực rỡ hơn nhưng nó cũng rất khó tạo ra nét sang trọng, vì vậy khi lựa chọn tranh dán tường cho phòng khách các bạn cần lưu ý đến màu sắc của tranh.
Nếu các bạn không am hiểu lắm về lĩnh vực này thì các bạn nên nhờ những chuyên gia hoặc những người trang trí nội thất tư vấn giúp để có một căn phòng đẹp và hoàn hảo hơn.