Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Những lý do khiến giấy dán tường được ưa chuộng


Việc sử dụng giấy dán tường đã trở thành một xu hướng mới trong lĩnh vực trang trí nội thất. Nhưng đã bao giờ các bạn đặt ra câu hỏi, tại sao giấy dán tường lại được thị trường ưa chuộng như vậy chưa ?
Sau một số cuộc khảo sát về nguyên nhân khiến giấy dán tường được ưa chuộng như vậy, các chuyên gia trong lĩnh vực trang trí nội thất đã đưa ra 4 lý do khiến giấy dán tường trở thành sự lựa chọn đầu tiên cho mọi ngôi nhà.
1. Thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe cho con người
Sản phẩm giấy dán tường được mệnh danh là vật liệu xanh, góp phần vào sự phát triển bền vững của môi trường, bởi vì giấy dán tường không chứa nguyên tố chì, thủy ngân hay các chất độc hại, không gây hại đến sức khỏe của con người cũng như không ảnh hưởng xấu đến môi trường tự nhiên.



Giấy dán tường là sản phẩm thân thiện với môi trường
2. Tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra
Chi phí bỏ ra cho việc trang hoàng không gian nội thất bằng giấy dán tường rất thấp.Thấp hơn nhiều so với việc bạn trang trí tường nhà bằng lớp sơn phủ tường, kể cả khi các bạn sử dụng giấy dán tường cao cấp. Một lớp giấy dán tường bạn có thể sử dụng khoảng 10 năm, không bị phai màu theo thời gian sử dụng, khả năng chịu kiềm, chịu axit và có độ bám dính lên tường rất tốt.
3. Dễ thay đổi màu tường mới
Giấy dán tường rất thuận tiện trong việc bạn muốn thay đổi màu tường mới, muốn thay đổi nét ấn tượng cho không gian nội thất của mình. Chỉ cần gỡ bỏ lớp giấy dán tường cũ và thay bằng lớp giấy dán tường mới là bạn đã có thể sở hữu một không gian nội thất hoàn toàn mới.Ví dụ một phòng trước kia của bạn dành cho người già bạn muốn thay đổi sang cho trẻ em . Bạn có thể bóc lớp dán cũ và dán mới bằng giay dan tuong tre em  . Viêc gỡ bỏ lớp giấy dán tường cũ được tiến hành rất dễ dàng và không mất nhiều thời gian, công sức.



Giấy dán tường có thể gỡ bỏ một cách dễ dàng
4. Mẫu mã phong phú, đa dạng
Một lý do nữa khiếncác đại lý giay dan tuong luôn đông khách có lẽ là sự đa dạng và phong phú về mẫu mã. Giấy dán tường luôn được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc, hoa văn khác nhau để có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu phong cách nội thất của từng khách hàng. 
Những lý do trên đã trở thành các ưu điểm vô cùng nổi bật của giấy dán tường. Vì vậy sẽ không có gì lạ nếu giấy dán tường có thể “làm mưa làm gió” trong lĩnh vực trang trí nội thất.