Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Giấy dán tường cho phòng khách hiện đại

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của gia đình và cũng là nơi để bạn đón tiếp những người bạn, những vị khách hàng, đối tác… Vì thế, việc trang trí phòng khách sao cho ấn tượng, sang trọng mà vẫn ấm cúng là một vấn đề không hề đơn giản.Giấy dán tường là một gợi ý vô cùng hợp lí nhằm đáp ứng những nhu cầu của gia đình.Với chất liệu giấy dán tường được làm từ chất liệu vinly tổng hợp có khả năng lau chùi sạch sẽ bằng khăn ướt hoặc các chất tẩy rửa có tính kiềm nhẹ vì vậy mà rất dễ dàn cho việc vệ sinh. Còn màu sắc và hoa văn của giay dan tuong vô cùng đa dạng,phong phú để phù hợp với từng không gian và mục đích sử dụng của gia chủ.

Nếu muốn phòng khách thật ấn tượng và đem lại sự khác biệt mang cá tính riêng của chủ nhân của nó bạn có thể chọn cho mình những mẫu giấy dán tường cao cấp màu sắc nổi bật và hoa văn cá tính một chút,cũng có thể là những tông màu sẫm kết hợp với tông sáng 
Vòng xoay bận rộn của công việc, tất bật với cơm áo gạo tiền thì việc ngắm nhìn ngôi nhà sau những thời gian lao động  sẽ là một biện pháp hữu hiệu giúp bạn giảm strees rất hiệu quả. Những sắc màu êm dịu, hoa văn nhẹ nhàng , ngọt ngào sinh động sẽ giúp tâm hồn bạn trở lên thư thái hơn với một căn phòng màu hồng.
 

Còn gì bằng khi mọi người có một không gian phòng khách thật đặc biệt để ngồi bên nhau, cùng uống tách trà nhỏ hay một ly cafe nâu đá, cùng chia sẻ những câu chuyện của cuộc sống, hay lắng lòng lại với giai điệu trữ tình cứ du dương mà sâu lắng.