Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Tường nhà với nhiều họa tiết hoa văn ấn tượng

Trong cuộc sống có rất nhiều điều ,nhiều sự việc mà đôi khi ta ko hề biết hay khá bất ngờ với nó. Bạn là một người lãng mạn,cá tính cũng có thể bạn là một người khô khan ,lạnh lùng nhưng trước vẻ đẹp của những hoa văn vừa hiện đại  vừa mang chút cổ điển tinh tế đến từng chi tiết bạn cũng sẽ có những giây phút để ngắm nhìn nó.Tạo sự ấn tượng với nền chính là hoa văn của giấy dán tường song sự  kết hợp với những vật trang trí sao mà hợp với nó thế !
 Khác hẳn với sự cổ điển một phong cách mới ,giấy dán tường Hàn Quốc mang lại một phong cách trẻ trung ,hiện đại. Màu hồng quyến rũ lại điểm thêm những cánh bồ công anh nhẹ nhàng,cứ như đang bay bổng  làm cho căn phòng càng trở nên lãng mạn,mơ mộng.Còn gi tuyệt vời hơn khi có cảm giác như một tòa thiên nhiên trong ngôi nhà của chúng ta.

 Chẳng có chim công rực rỡ  cũng chẳng có những bông hoa vươn mình uốn lượn ,bay bổng như ở trên.Một cảm giác huyền bí,tĩnh lặng và rất bình yên đó là sự ấn tượng của giấy dán tường Nhật Bản, hoa văn rất đơn giản nhưng vẫn là những nét hiện đại với tông màu trầm. Trước cuộc sống xô bồ,phức tạp hàng ngày hẳn ai ai cũng muốn lắng mình vào một không gian như vậy dù chỉ một chút thôi bỏ mặc lại tất cả những điều ồn ào không vui ở ngoài kia



Giấy dán tường cao cấp sự lựa chọn cho ngôi nhà của bạn




Sự chan hòa của sắc xanh này khiến không gian nhà bạn được cải thiện đáng kể. Vào những ngày hè nóng nực thế này, nếu bước chân về nhà tận hưởng không khí dịu mát như thế này sẽ rất tuyệt đấy.
Hơi thở của tự nhiên đúng là có sắc vị riêng. Nhưng khi bạn đưa chúng vào nhà cũng cần có sự phối hợp hài hòa các màu sắc của những đồ đạc còn lại. Mong sao, với sự gợi ý này của chúng tôi, bạn sẽ có nhiều ý tưởng để ngôi nhà của mình thực sự là chốn đi về sau bao lo toan thường nhật