Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Không gian phòng khách - trái tim của ngôi nhà

Phòng khách là một trong những phòng quan trọng nhất trong ngôi nhà. Đó là phòng đa chức năng mà bạn có thể sử dụng để đón tiếp bạn bè hay là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần  bên nhau trò chuyện ,chia sẻ  sau những giờ làm việc,học tập căng thẳng.Vì vậy không gian phòng khách rất quan trọng và cần được bài trí nội thất làm sao mang lại cảm giác thoải mái, sang trọng những vẫn thể hiện được sự ấm cúng.Làm nền chính cho căn phòng đó là những mảng tường nên việc lựa chọn giấy dán tường sao cho phù hợp với những vật trang trí .


Nếu phòng khách để chào đón những người bạn, chủ nhân có thể bài trí nó như một phòng trưng bày, nơi mà những vị khách có thể biết được cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Trang trí giay dan tuong với nội thất và thiết kế phòng khách hợp lý, chủ nhân có thể mang đến một bầu không khí thoải mái và thân thiện.
Nội thất phòng khách đẹp
Nội thất phòng khách đẹp và hiện đại
Nếu phòng khách là nơi sum họp của gia đình, bạn có thể chọn giấy dán tường Hàn Quốc tạo ra một không gian đầm ấm và thư giãn, có những hình thức giải trí như xem phim, xem các chương trình truyền hình để các thành viên có thể chia sẻ cùng nhau.
Nội thất phòng khách đẹp
Phòng khách nhiều sắc màu thân thiện
Nội thất phòng khách đẹp
Phòng khách cá tính với tone màu đỏ, đen và trắng



Nội thất phòng khách đẹp
Phòng khách lớn phù hợp để gặp gỡ bạn bè và sum họp gia đình