Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Lựa chọn đế vải và đế giấy sao cho phù hợp


Chắc hẳn đối với các bạn đang quan tâm đến sản phẩm giấy dán tường để trang trí hoặc thay đổi không gian ngôi nhà, thì các bạn đang rất băn khoăn không biết nên chọn giấy dán tường đế vải hay đế giấy ?
Sau đây là ưu, nhược điểm của hai loại giấy dán tường này, các bạn hãy xem và lựa chọn loại giấy dán tường phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.
Giấy dán tường đế giấy
Loại giấy dán tường này đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Giấy dán tường đế giấy có bề mặt được tráng phủ lớp Vinyl đảm bảo tiêu chí về sức khỏe và môi trường. Tuy loại giấy dán tường này có độ dày vừa phải nhưng chất liệu giấy cứng, thường bị co giấy gây hiện tượng hở mép ghép sau này.

Giấy dán tường đế giấy có rất nhiều mẫu mã và hoa văn khác nhau
Giấy dán tường đế vải
Đây dòng giấy dán tường cao cấp, tuy nhiên cũng có 2 loại cần phân biệt là: dòng giấy vải fabric đế vải, mặt vải, chất sợi dệt (textile) và 1 dòng Fabric đế vải, mặt vải có tráng phủ lớp vinyl mỏng để thích nghi với môi trường khí hậu ẩm.



Giấy dán tường giúp căn phòng sang trọng và độc đáo hơn
Giá thành của giấy dán tường đế giấy thường thấp hơn và đa dạng về mẫu mã, hoa văn, họa tiết hơn giay dan tuong đế vải, nhưng loại giấy này dễ bị mốc bề mặt, không bền, không dai và khi bóc ra khỏi tường thì không thể sử dụng lại.
Giấy dán tường đế vải có thể tái sử dụng vì không bị tách rời giữa lớp mặt và đế, nhưng có giá thành cao gấp đôi, đòi hỏi cao trong quá trình thi công . Bề mặt tường bắt buộc phải được xử lý tốt, bả phẳng, sơn một lớp lót bằng những loại sơn chống nấm mốc. Bên cạnh đó loại giấy dán tường này có thể cháy khi gặp lửa.
Cả hai loại giấy dán tường này đều có những ưu nhược điểm riêng và các bạn có thể dễ dàng mua được ở các đại lý giấy dán tường trên cả nước. Tuy nhiên tùy vào mục đích sử dụng ngắn hay lâu dài, tùy vào tình hình kinh tế mà các bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình loại giấy dán tường phù hợp nhất.