Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Giấy dán tường cho phòng ngủ của các bé



Một phong cách cổ điển, thướt tha với những đường cong mềm mại, giấy dán tường với màu sắc ấm áp, tất cả sẽ tạo nên một không gian như trong cổ tích cho nàng công chúa của bạn.
Con gái thường thích được sống trong không gian được trang trí khá mầu mè và mang dáng vẻ như trog các câu chuyện của các nàng công chúa. Một không gian thơ mộng, với nhiều màu sắc được xem là căn phòng lí tưởng cho công chúa nhà bạn.
Phòng ngủ của trẻ phản ánh được cuộc sống sinh động cũng như tính cách của bé, có thể sử dụng phòng để học tập cũng như vui chơi. Đối với những bé gái thường thích những màu sắc tươi trẻ, không gian sinh động, thể hiện mơ ước của tuổi thần tiên của bé, hay những câu chuyện cổ tích.  Một không gian tràn ngập thơ nhạc, cảnh vật hồn nhiên tràn ngập trong cuộc sống, trong giấc mơ sẽ ươm mầm cho những tài năng trẻ. 

Phòng ngủ của bé với không gian thần tiên huyền ảo
Đối với những bé gái thường thích những màu sắc tươi trẻ, không gian sinh động, thể hiện mơ ước của tuổi thần tiên của bé, hay những câu chuyện cổ tích.  Một không gian tràn ngập thơ nhạc, cảnh vật hồn nhiên tràn ngập trong cuộc sống, trong giấc mơ sẽ ươm mầm cho những tài năng trẻ. 

Phòng ngủ với màu sắc tươi sáng
Tùy theo lứa tuổi và sở thích của con gái bạn hãy lựa chọn những loại giấy dán tường trẻ em phù hợp. Với những bé dưới 10 tuổi với cái nhìn thế giới quanh mình còn mới lạ thì các mẫu giấy dán tưởng có họa tiết hoạt hình, hình ảnh các nàng công chúa trong cổ tích, có mây, bầu trời đầy sao…
Với những bé trên 10 tuổi và dưới 20 tuổi thì các mẫu vẽ về hình hoa văn, hoa dây nhiều màu sắc nhẹ nhàng nữ tính hơn.
 Những căn phòng màu hồng sẽ khiến các bé thỏa sức say sưa trong không gian riêng của mình.
Phòng ngủ với màu hồng tươi trẻ


Một kiểu trang trí khác, bạn có thể tạo hình căn phòng giống như trong một khu rừng có nhiều muông thú sẽ tạo sự tò mò, thích thú cho bé.

Với mẫu mã đa dạng, phong phú, nhiều kiểu dàng, nhiều sự lựa chọn giá cả lại phải chăng hi vọng các bậc phụ huynh sẽ giúp các nàng công chúa của mình có một không gian đẹp, phong cách với những loại giấy dán tường Hàn Quốc chất lượng.