Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Làm đẹp cho ngôi nhà với giấy dán tường Nhật Bản


Những lúc mệt mỏi, căn thẳng nơi bạn muốn đến nhất không đâu khác chính là ngôi nhà của bạn, nơi chứa đựng tất cả những kỉ niệm bạn đã có với những người thân yêu. Hãy làm đẹp ngôi nhà của bạn với những loại giấy dán tường phù hợp.
Giấy dán tường đem đến cho người tiêu dùng một không gian sống và làm việc thoải mái, khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ với những sắc màu tinh tế, ấn tượng. Các sản phẩm giấy dán tường phù hợp với các không gian sống khác nhau từ phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ hay phòng trẻ đều mang một phong cách riêng độc đáo.
Không những đa dạng trong chủng loại sản phẩm mà ngay cả những chất liệu bạn cũng có thể có rất nhiều lựa chọn, tất cả sẽ đem đến cho bạn một không gian trẻ trung, tươi mới.
Gia đình bạn đang sử dụng những chiếc rèm diêm dúa, bạn muốn gọn gàng,thông thoáng hơn bạn có thể chọn giấy dán tường dán lên những mặt bìa cứng và xếp đều đặn lên chiếc cửa sổ nối liền phòng làm việc với hành lang. Màu xanh nhẹ nhàng của giấy dán tường sẽ tạo cho bạn cảm giác mát mẻ, thanh thoát và tươi mới khi bạn bước vào nhà. Khung cửa sổ cũng thêm phần rực rỡ, bắt mắt khi tận dụng giấy dán tường  làm chiếc rèm xinh xắn.

Sử dụng giấy dán tường Nhật Bản làm đẹp đồ nội thất là một ý tưởng không mới nhưng vẫn mang đến sự bất ngờ cho không gian của bạn bởi cách kết hợp họa tiết hoa văn và màu sắc tinh tế, sáng tạo. Bạn  có thể sử dụng giấy dán từng  để trang trí chiếc tủ đựng đồ của mình để trông nó xinh xắn, đáng yêu hơn. Chỉ cần ở bạn một ít tỉ mẫn, bạn có thể có ngay một chiếc tủ đồ đáng yêu và nổi bật. Nếu đặt chúng trong phòng của trẻ, đảm bảo chiếc tủ sẽ khiến chúng mê li.



Khi bức tường trong phòng ăn nhà bạn sử dụng sơn khá đơn điệu, bạn có thể tạo điểm nhấn cho bức tường bằng cách cắt dán những mảnh giấy dán tường và dán vào những khung hình khác nhau. Sau đó bạn có thể treo chúng một cách ngẫu hứng giúp không gian ăn uống thêm độc đáo hơn.

Nếu nhà bạn đang có bậc cầu thang, hãy chọn cho mình một loại giấy dán tường thích hợp để khoác lên những chiếc bậc thang đơn điệu. Chỉ mất của bạn vài chục phút với những tấm giấy dán tường, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với "bộ cánh mới" của bậc cầu thang.


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường để trang trí cho trần nhà bạn, tạo cảm giác thoáng đãng, tươi mát cho ngôi nhà bạn. Khi trang trí giấy dán tường cho trần nhà, bạn  cần chú ý đến việc phối hợp tông màu của giấy gián tường với màu sắc của những bức tường xung quanh.

Hãy làm đẹp ngôi nhà của bạn, tạo không gian thoáng đãng, tươi mát, thể hiện phong cách của bạn bằng những loại giấy dán tường cao cấp đã có thương hiệu trên thị trường. Hãy để ngôi nhà bạn là nơi mà bạn muốn về nhất sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.