Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Không gian đẹp độc đáo nhờ giấy dán tường 3D


Hiện nay,  giấy dán tường 3D đang là một trong những loại giấy dán tường được ưa chuộng nhất trên thị trường. Loại giấy dán tường này được ưa chuộng vì nó sẽ làm ngôi nhà của bạn thêm sống động, đẹp mà lạ và vô cùng ấn tượng .
Giấy dán tường 3D rất đa dạng về mẫu mã và hoa văn, người sử dụng có thể tha hồ lựa chọn hàng trăm mẫu giấy dán tường 3D với chất lượng và giá thành khác nhau. Dòng giấydán tường Hàn Quốc có chất lượng tốt, giá thành hợp lý,mẫu mã đa dạng và phù hợp với thị hiếu của người Việt nên rất được ưa chuộng trên thị trường. 

Các mẫu giấy dán tường được thiết kế theo kiểu xếp li và nhiều kiểu khác cho khách hàng tha hồ lựa chọn
Giấy dán tường 3D được làm từ các chất liệu cao cấp như giấy có dán các hạt thuỷ tinh, pha lê Kaswaroski. Các loại hạt này sẽ được dán lên các đường trang trí viền, rải rác trên mặt giấy và bề mặt được ép các hạt nhựa tròn li ti tạo nên bề mặt bắt sáng và óng ánh là dòng giấy dán tường cao cấp.
Các dòng giấy gián tường cao cấp này thường là dòng giấy dán tường Nhật Bản và các nước khác như : Mỹ, Đức, Ý…Dòng giấy dán tường cao cấp này cũng rất đa dạng về mẫu mã, có những mẫu cổ điển, quý phái cũng có những mẫu trẻ trung gần gũi với thiên nhiên để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn.
Giay dan tuong 3D cũng được coi là vật liệu xanh trong ngành xây dựng vì các vật liệu lấy từ thiên nhiên như cỏ, đay và cói cũng được đưa vào giấy. Độ bền và tính "xanh" của vật liệu, thân thiện với môi trường là điều được thể hiện rõ rệt khi các nhà sản xuất đưa ra các loại giấy dán tường 3D có thể tái chế.

Giấy dán tường 3D tạo nên sự mới lạ cho không gian ngôi nhà của bạn
Việt Nam có khí hậu nóng ẩm nên sản phẩm giấy dán tường 3D có độ bền từ 5 - 7 năm, chịu được ánh nắng, khó phai màu qua thời gian sử dụng và có thể chống rêu mốc, ẩm mốc. Giấy dán tường còn có một ưu điểm nữa đó là dễ dàng lau rửa bằng giấy, khăn ướt, thi công gọn gàng, nhanh chóng, không có mùi khó chịu như khi dùng sơn tường và có thể mua được một cách dễ dàng tại các đại lý giấy dán tường trên thị trường.
Nếu bạn muốn, ngôi nhà mới của mình trở nên sống động hơn hoặc F5 ngôi nhà của mình thì giấy gián tường 3D sẽ giúp bạn làm điều đó. Giấy dán tường 3D sẽ thay thế không gian nhàm chán, đơn điệu bằng một không gian mới khác lạ, bắt mắt và sống động hơn.