Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Bí quyết chọn giấy dán tường cho căn nhà của bạn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu giấy dán tường với nhiều màu sắc, hoa văn họa tiết khác nhau. Mỗi mẫu giấy đều có một vẻ đẹp khác nhau vì vậy rất khó để chúng ta có thể lựa chọn một mẫu giấy phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Nếu các bạn muốn thi công giấy dán tường để trang trí, làm đẹp cho không gian ngôi nhà của mình, mà các bạn không am hiểu gì về lĩnh vực này thì các bạn có thể nhờ các chuyên viên tư vấn tại các đại lý giấy dán tường tư vấn để có sự lựa chọn thích hợp nhất.
Giấy dán tường sọc xanh giúp căn phòng của bạn trẻ trung hơn


Nếu như nội thất của gia đình bạn thiên hướng cổ điển, bạn hãy chọn cho căn phòng của mình giấy dán tường có hoa văn cổ điển , họa tiết vừa phải, thiên về màu vàng, như vậy khi dán lên sẽ tạo cho căn phòng một không gian thật ấm cúng và sang trọng.
Giấy dán tường dành cho các bé đẹp và ấn tượng


Nhà bạn có trẻ nhỏ vậy thì hãy tạo cho các con một không gian như trong vườn cổ tích bằng những loại giấy dán tường có hình con thú ngộ nghĩnh, những bông hoa bay với đường bo viền phía trên trần hay một mảng nhấn hình oto, máy ủi... chắc chắn sẽ khiến cho trẻ nhỏ thích thú, lúc nào cũng muốn được ngủ trong căn phòng của mình mà thôi.
Với những bạn chuẩn bị kết hôn, muốn tân trang lại cho căn phòng của mình để chuẩn bị "rước nàng về dinh" thì hãy chọn cho mình những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc, nhẹ nhàng, thiên gam tím nhạt, hồng nhạt hoặc những màu nào mà mình cảm thấy ưng nhất.
Giấy dán tường giúp căn phòng lãng mạn và đẹp hơn


Các bạn có thể chọn những mẫu giấy theo màu sắc mình yếu thích, nhưng hãy nhớ cân nhắc xem nội thất và giấy dán tường có phù hợp với nhau không trước khi sử dụng giay dan tuong để trang trí cho ngôi nhà bạn nhé.