Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Phát minh mới : Giấy dán tường phát sáng

Hầu hết các loại giấy dán tường thường được dùng để trang trí, làm đẹp cho những căn phòng, nhưng giờ đây để làm cho giấy dán tường có thể mang lại nhiều tiện ích hơn cho con người, các nhà thiết kế đã cho ra đời một loại giấy dán tường mới – giấy dán tường có thể thay thế bóng đèn.
Loại giấy dán tường có thể thay thế bóng đèn này được các nhà thiết kế gọi là giấy dán tường phát sáng. Điều đặc biệt của loại giấy dán tường là trên bề mặt của nó sẽ được phủ một loại màng mềm dẻo có thể phát sáng và thay thế các loại bóng đèn truyền thống hiện nay.

Theo nhận định của các chuyên gia, nếu loại giay dan tuong phát sáng trong bóng tối này được phát minh thành công và được tung ra thị trường thì nó có thể mở đường cho việc phát minh ra những loại thiết bị sử dụng trong nhà, gồm rèm phát sáng, quần áo có thể thay đổi màu sắc, chai lọ phát sáng…

Trong tương lai giấy dán tường phát sáng sẽ được ưa chuộng hơn cả giấy dán tường Hàn Quốc
Tuy hiện tại loại giấy dán tường này chưa được đưa ra thị trường nhưng trong tương lai nó có thể là mẫu giấy dán tường bán chạy nhất, vượt qua các loại giấy dán tường cao cấp khác vì nó có thể giúp chúng ta tiết kiệm năng lượng gấp 2-3 lần hiệu quả của các loại bóng đèn tiết kiệm năng lượng hiện nay.

Các nhà thiết kế cũng đang tìm cách làm đa dạng mẫu mã của loại giấy dán tường này và họ tin tưởng rằng giấy dán tường phát sáng có thể thay thế các loại bóng đèn thông dụng trong vòng vài năm nữa, là loại giấy sán tường được ưa chuộng hơn cả giấy dán tường Hàn Quốc trong tương lai.
Hy vọng, trong một khoảng thời gian nữa các nhà thiết kế sẽ tung sản phảm này ra thị trường và chúng ta có thể mua loại giấy dán tường này tại các đại lý giấy dán tường trên cả nước.