Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Căn phong tươi mát với giấy dán tường màu xanh lá

Nếu các bạn muốn căn phòng của mình thoáng đãng, mát mẻ mà không muốn mất công sơn lại tường hoặc thay đổi nội thất, thì giấy dán tường màu xanh lá sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng của bạn.

Màu xanh lá luôn mang lại cảm giác tươi mát, vì vậy việc lựa chọn đồ nội thất hoặc đồ trang trí màu xanh lá luôn được mọi người ưa chuộng, nhất là trong mùa hè này.


Giấy dán tường màu xanh lá làm căn phòng mát mẻ và tràn đầy sức sống

Nếu các bạn không muốn thay đổi căn phòng của mình quá nhiều, không muốn thay đổi đồ nội thất thì việc sử dụng giấy dán tường màu xanh lá để trang trí cho không gian sống của bạn là một điều tất yếu.
Hiện nay, tại các đại lý giấy dán tường trên thị trường, các mẫu giấy dán tường màu xanh lá có rất nhiều hoa văn, họa tiết đa dạng, đẹp và độc đáo.

Một bức tranh như thế này sẽ làm nhà bạn thoáng mát và ấn tượng hơn

Các bạn có thể lựa chọn các mẫu giấy dán tường trông như một bức tranh thiên nhiên với hoa lá, cỏ cây để căn phòng của bạn tươi mát và tràn đầy sức sống hơn. Nếu các bạn không thích như vậy, thì các bạn có thể lựa chọn những mẫu giay dan tuong có họa tiết đơn giản, những họa tiết đơn giản này sẽ vừa mang lại cảm giác tươi mát vừa mang lại cảm giác bình yên cho căn phòng của bạn.

Họa tiết kẻ sọc đơn giản cũng làm cho căn phòng đẹp và ấn tượng hơn

Tuy nhiên khi lựa chọn các mẫu giấy màu xanh lá, các bạn nên cân nhắc xem trong nhà đã có nội thất màu xanh lá chưa, nếu căn phòng của bạn có quá nhiều đồ màu xanh lá thì các bạn nên lựa chọn những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc có hoa văn nhỏ như vậy căn phòng của bạn sẽ không quá xanh và không nhàm chán.