Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Phòng bé gái đẹp lung linh nhờ giấy dán tường

Hiện nay, việc sử dụng giấy dán tường để thay thế sơn trang trí cho ngôi nhà đã trở nên ngày càng phổ biến. Vì vậy, nếu các bạn muốn thay đổi không gian sống hoặc trang trí lại cho phòng cho các bé gái thì giấy dán tường sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Màu hồng được rất nhiều người ưa thích, nhất là các bé gái vì vậy các gia đình thường chọn những mẫu giấy dán tường có gam màu hồng để trang trí phòng cho các bé.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay tại các đại lý giấy dán tường có rất nhiều mẫu giấy dán tường lấy màu hồng làm màu chủ đạo với nhiều họa tiết, hoa văn ngộ nghĩnh.
Giấy dán tường màu hồng rất được thị trường ưa chuộng

Các bạn có thể chọn cho căn phòng của bé những mẫu giấy dán tường có hình ảnh các nàng công chúa hoặc những nhân vật hoạt hình. Những mẫu giấy dán tường trẻ em này sẽ làm cho căn phòng của bé tràn ngập màu hồng mộng mơ, ngộ nghĩnh và đáng yêu hơn.

Giấy dán tường với những nhân vật hoạt hình…

…và những họa tiết ngộ nghĩnh sẽ làm căn phòng của bé trở nên đáng yêu hơn

Còn nếu các bạn không thích những nhân vật hoạt hình thì các bạn có thể chọn những mẫu giấy dán tường cao cấp với họa tiết là những bông hoa hoặc hình trái tim cách điệu, căn phòng của các bé sẽ đẹp và thật ấn tượng.

Căn phòng của bé sẽ thật ấn tượng với giấy dán tường

Tuy màu hồng có thể kết hợp với nhiều màu sắc nhưng khi sử dụng giay dan tuong lấy gam màu hồng để làm màu chủ đạo cho căn phòng thì các bạn cần phối hợp nội thất sao cho thật phù hợp. Nếu bạn không am hiểu gì về lĩnh vực này thì các bạn có thể nhờ những nhà thiết kế tư vấn giúp, để căn phòng của các bé đẹp và ấn tượng nhất.