Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Bí quyết chọn giấy dán tường phù hợp cho ngôi nhà của bạn

Ai cũng biết giấy dán tường sẽ khiến căn nhà của bạn trông đẹp và quyến rũ hơn hẳn. Nhưng làm sao để chọn được các mẫu giấy dán tường đẹp và phù hợp với ngôi nhà của bạn ? 
Ngày nay việc sử dụng giấy dán tường để trang trí, làm đẹp cho không gian nhà bạn đã không còn là việc xa lạ gì với người Việt Nam. Các bạn muốn ngôi nhà của mình đẹp hơn, ấn tượng hơn, vậy thì giấy dán tường chính là điều bạn mong muốn.
Giấy dán tường đẹp là những mẫu giấy dán tường phù hợp với tông màu sắc của nội thất, phù hợp với phong cách thiết kế của căn nhà và phù hợp với sở thích, cá tính gia chủ.
Nếu nhà bạn thuộc dạng nhà cổ, tường, nền đã sạm màu hay có chút màu nâu tối, bạn nên chọn các mẫu giấy màu sáng để kích sáng cho ngôi nhà. Nhưng các bạn cần lưu ý một điều là loại giay dan tuong đó phải gần tông với màu tường, nếu không thì giấy một đằng mà nền một nẻo thì tất cả những khuyết điểm của ngôi nhà sẽ bị lộ ra.

Phòng ngủ của bạn sẽ đẹp hơn nhờ giấy dán tường

Nếu tường nhà bạn không bằng phẳng, nhiều chỗ gồ ghề thì bạn nên chọn các loại giấy dán tườngcao cấp có hoa văn, họa tiết gợn sóng để che đi khuyết điểm.
Theo từng vị trí ngôi nhà mà chúng ta sẽ chọn những loại giấy dán tường khác nhau. Ở phòng khách, tốt nhất các bạn nên chọn những mẫu giấy dán tường có phong cảnh sông, nước, núi non… vì những mẫu giấy này sẽ cho chúng ta cảm giác phóng khoáng, thảnh thơi.
Phòng của các bé thì các bạn nên chọn các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc có các hình ngộ nghĩnh, màu sắc phong phú, phù hợp với lứa tuổi và sở thích của các bé.
Phòng ngủ của các bạn thì các bạn có thể chọn những loại mẫu giấy với hoa văn, họa tiết hoa lá, cây cỏ vì những loại họa tiết này sẽ mang lại cho các bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Các bạn nên sử dụng giấy dán tường có họa tiết hoa quả cho phòng bếp

Ở hành lang thì các bạn có thể chọn các mẫu giấy dán tường Nhật Bản không quá sáng hắt nắng như vậy hành lang của bạn sẽ đẹp và rộng hơn. Còn trong phòng bếp thì các mẫu giấy có họa tiết là những món ăn, rau quả, tiêu ớt sẽ là điểm nhấn đẹp tuyệt với cho phòng bếp của bạn.

Việc chọn giấy dán tường rất quan trọng, vì nó có thể làm đẹp và tạo ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy các bạn hãy lựa chọn xem xét và lựa chọn thật kỹ mẫu giấy phù hợp với ngôi nhà của bạn.