Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Giấy dán tường và một số điều các bạn cần biết

Hiện nay, việc sử dụng giấy dán tường để thay đổi không gian trong những căn phòng đã trở thành một điều quá quen thuộc với người Việt. Trên thị trường giấy dán tường có rất nhiều loại giấy với nhiều xuất xứ khác nhau, vì vậy các bạn cần lưu ý khi lựa chọn chúng.
Nếu biết cách lựa chọn và sử dụng giấy dán tường đúng cách thì không chỉ có thể nâng cao độ bền cho chúng mà còn có thể làm cho căn phòng của bạn thêm đẹp và ấn tượng hơn.

Các mẫu giay dan tuong hiện nay trên thị trường được chia thành 2 dòng. Dòng giấy dán tường có bề mặt nhám và dòng giấy dán tường có bề mặt nhẵn.
Căn phòng của bạn sẽ trẻ trung và sang trọng hơn nhờ giấy dán tường
Theo các chuyên gia về giấy dán tường, thì các bạn nên sử dụng loại giấy dán tường có bề mặt nhẵn cho phòng tắm và phòng bếp vì nó có thể chịu ẩm và chịu nhiệt tốt. tuy nhiên các bạn cũng có thể sử dụng chúng ở bất cứ không gian nào mà bạn muốn.

Còn nếu bề mặt tường nhà bạn không được phẳng, gồ ghề thì các bạn nên lựa chọn những giay dan tuong có bề mặt nhám. Nó sẽ giúp các bạn che đi khuyết điểm của những bức tường và làm căn phòng của bạn đẹp hơn.
Giấy dán tường có họa tiết nổi, bề mặt nhám sẽ giúp che khuyết điểm của bức tường

Tại các đại lý giấy dán tường luôn có rất nhiều mẫu giấy dán tường với màu sắc và hoa văn khác nhau, nó sẽ làm cho bạn khó lựa chọn. Vì vậy, khi lựa chọn màu sắc, hoa văn cho giấy dán tường cần căn cứ vào tính chất của căn phòng, không gian, diện tích, phong cách bài trí, phong cách thiết kế của đồ nội thất trong phòng…
Nếu căn phòng của bạn có diện tích nhỏ, thì các bạn nên lựa chọn những mẫu giấy dán tường cao cấp Nhật Bản có hoa văn nhỏ, để tạo sự rộng rãi và thoáng đãng hơn cho căn phòng.
Hoa văn nhỏ sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên rộng rãi hơn

Còn nếu căn phòng của bạn có diện tích lớn thì các bạn có thể lựa chọn những mẫu giấy có hoa văn to. Căn phòng của bạn sẽ bớt trống trải và nhàm chán hươn nhờ những mẫu hoa văn này.
Mỗi loại giấy, mẫu giấy dán tường đều có thể mang lại cho các bạn một vẻ đẹp, một tác dụng nhất định vì vậy các bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một mẫu giấy dán tường thật thích hợp nhé.