Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Giấy dán tường cách nhiệt cho phòng bếp

Do những đặc thù của phòng bếp nên loại giấy dán tường dành cho phòng bếp không chỉ cần đẹp, có tính thẩm mĩ mà còn cần thêm những yêu cầu khác như đảm bảo sự sạch sẽ và ngăn nắp thơm tho sau mỗi bữa ăn.
Các bạn muốn sử dụng giấy dán tường để trang trí, làm đẹp cho phòng bếp nhưng lại sợ độ bền của giấy dán tường không được lâu, vậy thì các bạn hãy sử dụng giấy dán tường cách nhiệt, chống dầu mỡ dành riêng cho phòng bếp.

Để đáp ứng những yêu cầu như tính thẩm mỹ, chịu nhiệt tốt và đảm bảo được sự sạch sẽ các nhà thiết kế giay dan tuong đã cho ra đời loại giấy dán tường mới, loại giấy dán tường dành riêng cho phòng bếp.

Giấy dán tường giúp phòng bếp nhà bạn đẹp và ấn tượng hơn

Loại giấy dán tường phòng bếp này thuộc dòng giấy dán tường cao cấp, có ưu điểm là có thể chịu được nhiệt độ lên tới 150oC mà không bị cong vênh, biến dạng. Khi bóc miếng dán ra để dán miếng khác thì trên tường bếp hay trên đá lát cũng không bị in chất dính và mỗi miếng dán có thể dùng được vài tháng, thậm chí là một năm.

Các bạn có thể sử dụng giấy dán tường cho một góc của phòng bếp

Loại giấy dán tường này cũng rất dễ lau chùi và không bị ố vì vậy các bạn không cần bận tâm về vấn đề dầu mỡ bám trên giấy dán tường như khi sử dụng gạch lát tường hoặc các miếng dán thông thường.

Hiện nay, tại các đại lý giấy dán tường có rất nhiều mẫu giấy dán tường phòng bếp rất đẹp với nhiều hoa văn, họa tiết ngộ nghĩnh tha hồ cho các bạn lựa chọn. Giá của loại giấy dán tường này cũng tương đối phù hợp với túi tiền của người Việt, vì vậy các bạn có thể sử dụng nó cho cả phòng bếp hay chỉ một bức tường hoặc một góc tường.

Giấy dán tường phòng bếp rất đa dạng về mẫu mã, hoa văn và họa tiết

Tuy nhiên, theo các nhà tư vấn giay dan tuong thì các bạn chỉ nên sử dụng loại giấy dán tường này trên một bức tường để tạo sự ấn tượng và thu hút cho phòng bếp.