Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

3 tiêu chí để chọn một bức rèm cửa phù hợp nhất

Các bạn muốn sử dụng rèm cửa để trang trí cho căn phòng của mình nhưng đứng trước sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng của nhiều loại rèm cửa, các bạn chưa biết chọn loại nào vậy thì các bạn có thể xem xét theo 3 tiêu chí.
3 tiêu chí lựa chọn rèm cửa sau đây là 3 tiêu chí thường được mọi người sử dụng khi lựa chọn rèm cửa. tuy nhiên do nhiều lý do, nhiều người chỉ quan tâm đến 1 hoặc 2 tiêu chí chứ chưa bao giờ áp dụng cả 3 tiêu chí này. Vì vậy nếu các bạn muốn sử dụng rèm cửa để làm đẹp cho căn phòng của mình thì hãy tham khảo các tiêu chí sau đây.
1Màu sắc:
Hãy xem xét màu sắc của phòng tổng thế, bao gồm cả giấy dán tường và những đồ nội thất khác.
Để có được sự kết hợp tuyệt vời việc các bạn lựa chọn màu sắc rèm cửa để pha trộn với màu sắc hiện có, nó sẽ làm cho màn cửa nổi bật nếu các bạn lựa chọn màu sắc tương phản và bổ sung các màu sắc của giay dan tuong và đồ đạc nếu các bạn lựa chọn màu sắc tương đồng.
  2. Kích thước:
Đối với cửa sổ nhà bếp và phòng tắm, bạn có thể chọn rèm cửa sổ ngắn hoặc một phong cách đơn giản lọt lòng khuân cửa hoặc phủ bì 5cm mỗi cạnh. Đối với phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn rèm cửa gần sát đất có thể thích hợp hơn.
3Phong cách:
Các bạn có thể lựa chọn phong cách phù hợp với không gian hoặc ý thích của bạn như : may vải xếp ly, đục lỗ ore, rèm roman xếp từng lớp lên trên cửa….Miễn sao cho phù hợp với phong cách của giấy dán tường và phong cách của cả căn phòng là được.

Tuy nhiên có một điều các bạn cần lưu ý khi chọn rèm cửa đó là, nếu căn phòng và giấy dán tường, đồ nội thất trong căn phòng của bạn theo phong cách đơn giản hiện đại thì các bạn không nên lựa chọn những mẫu rèm quá cầu kì và ngược lại để tạo sự đồng nhất cho căn phòng.