Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Trang trí nhà cấp bốn bằng giấy dán tường

Kinh tế càng phát triển, nhu cầu làm đẹp cho nơi ở, ngôi nhà của mọi người càng tăng cao. Không chỉ những ngôi biện thự, nhà cao tầng, ngay cả những ngôi nhà cấp bốn cũng cần được trang trí cho đẹp và ấn tượng hơn.
Nếu các bạn đang muốn trang trí lại ngôi nhà cấp bốn của mình mà chưa biết nên làm thế nào, thì các bạn nên sử dụng giấy dán tường để thay đổi không gian nơi bạn đang sống.

Nhược điểm của những ngôi nhà cấp bốn là có diện tích nhỏ và hơi tối vì vậy khi lựa chọn giấy dán tường, các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn màu sắc, hoa văn giấy dán tường sao cho phù hợp nhất.
Giấy dán tường làm cho căn phòng của bạn đẹp hơn

Điều đầu tiên, các bạn cần lưu ý khi chọn hoa văn giấy dán tường là diện tích căn phòng. Vì căn phòng của các bạn nhỏ nên bạn hãy lựa chọn những mẫu giay dan tuong có hoa văn nhỏ, màu sắc nhẹ nhàng và đơn giản để căn phòng của bạn trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.
Hoa văn nhỏ làm cho căn phòng trở nên rộng rãi

Vì nhà cấp bốn thường có độ ẩm cao hơn nên khi chọn giấy dán tường các bạn nên chọn dòng giấy dán tường cao cấp, dạng chống ẩm, tức chứa thành phần polyme cao, đế vải để chống hiện tượng phồng rộp sau một thời gian sử dụng.
Nếu căn nhà của bạn bị tối, các bạn có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường bề mặt nhẵn, có màu sáng hoặc có ánh kim để tăng độ sáng cho căn phòng.
Giấy dán tường gam màu sáng sẽ giúp căn phòng sáng hơn

Hiện nay, tại các đại lý giấy dán tường có rất nhiều mẫu giấy dán tường phù hợp cho những căn nhà cấp bốn, vì vậy nếu các bạn băn khoăn về cách lựa chọn giấy thì các bạn có thể đến đại lý tự mình lựa chọn hoặc nhờ tư vấn viên tư vấn giúp. Chắc chắn giấy dán tường sẽ giúp bạn thay đổi không gian ngôi nhà bạn một cách tuyệt với nhất khi bạn muốn.