Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Đón thu về với rèm cửa và giấy dán tường

Nếu bạn là người muốn thích sự thay đổi và muốn trang trí lại căn phòng của mình để đón thu về mà lại không muốn thay đổi quá nhiều thì các bạn có thể kết hợp rèm cửa với giấy dán tường để tạo nét mới cho căn phòng.

Mùa thu thường có nắng nhưng chỉ ở mức độ nhẹ nhàng vì vậy khi các bạn muốn trang trí ngôi nhà bằng rèm cửa và giấy dán tường thì các bạn nên lựa chọn những loại rèm và giấy dán tường có thể điều tiết ánh sáng cho căn phòng.
Giấy dán tường mang lại màu sắc riêng cho căn phòng
Đối với rèm cửa thì các bạn nên chọn những tấm rèm mỏng vì rèm mỏng sẽ giúp căn phòng có nhiều ánh sáng, khiến phòng như rộng hơn, đồng thời tiết kiệm điện. Tuy nhiên, với phòng ngủ, những cánh rèm mỏng sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn khi ánh sáng vẫn lọt vào. Vì vậy với phòng ngủ các bạn nên lựa chọn những mẫu rèm có nhiều lớp để có thể điều tiết ánh sáng.

Còn về giấy dán tường thì các bạn nên lựa chọn những mẫu giấy dán tường cao cấp có ánh kim để có thể phản chiếu ánh sáng và mang lại cho căn phòng của bạn sự ấm áp và thoải mái hơn.
Giấy dán tường cao cấp với đèn sáng làm căn phòng ấm áp hơn
Về màu sắc, các bạn nên chọn những màu sắc trung tính nhẹ nhàng cho rèm cửa vì nó sẽ dễ dàng kết hợp với màu sắc của giay dan tuong và các đồ nội thất khác. Các bạn có thể kết hợp rèm cửa màu be với giấy dán tường màu vàng ánh kim, cách kết hợp này sẽ mang đến cho căn phòng của bạn nhiều ánh sáng và ấm áp hơn khi mùa thu tới.
Giấy dán tường cho mùa thu tươi mới hơn
Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý đến màu sắc của các đồ nội thất khác khi trang trí cùng giấy dán tường để tránh trường hợp các bạn có thể biến căn phòng của mình thành một bảng pha màu.