Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Giấy dán tường cho hành lang sang trọng

Các khách sạn lớn hoặc các biệt thự thường sử dụng giấy dán tường ngoài hành lang để tăng thêm sự sang trọng và quý phái. Nếu các bạn muốn làm cho hành lang nhà mình cũng sang trọng và ấn tượng như vậy thì các bạn có thể sử dụng giấy dán tường cho hành lang nhà bạn.

Mỗi ngôi nhà, mỗi căn phòng đều có một phong cách khác nhau, vì vậy khi lựa chọn giấy dán tường cho hành lang các bạn cần lưu ý lựa chọn loại giấy dán tường sao cho phù hợp với phong cách của cả căn phòng.
Giấy dán tường làm hành lang thêm sang trọng

Sự sang trọng là điều ai cũng muốn, vì vậy nếu các bạn muốn căn nhà ấn tượng và sang trọng hơn thì các bạn nên chọn những mẫu giấy dán tường cao cấp Mỹ thể hiện sự sang trọng và quý phái.
Các bạn có thể chọn những mẫu giay dan tuong màu vàng có ánh kim, loại giấy dán tường này có thể phản chiếu ánh sáng mang lại nhiều ánh sáng và sự sang trọng hơn cho căn phòng.
Hành lang nhà bạn sẽ đẹp hơn với giấy dán tường và những bức tranh

Nếu các bạn muốn lựa chọn những mẫu giấy có họa tiết là các loại hoa thì các bạn có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc có bông hoa màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng. Sau đó treo thêm một vài bức tranh để tạo điểm nhấn và sự sang trọng cho hành lang nhà bạn.
Sử dụng giấy dán tường cùng màu với căn phòng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời

Nhưng các bạn nên lưu ý, nếu hành lang nhà bạn rộng thì các bạn hãy sử dụng những mẫu giấy dán tường có hoa văn to để tránh sự trống trải cho hành lang. Còn nếu hành lang nhà bạn hơi hẹp thì các bạn nên chọn các mẫu có hoa văn nhỏ, những mẫu giấy này sẽ làm cho hành lang nhà bạn rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều.
Mỗi mẫu giay dan tuong đều có một vẻ đẹp riêng, vì vậy các bạn hãy lựa chọn và tìm hiểu thật kỹ trước khi sử dụng để trang trí cho hành lang ngôi nhà thân yếu của bạn.