Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Rèm cửa pha lê cho căn phòng sang trọng

Các bạn muốn trang trí cho căn phòng của mình sang trọng, lịch sự hơn nhưng lại không muốn thay đổi nhiều. Vậy thì những mẫu rèm của pha lê có thể sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Rèm cửa từ lâu đã là một vật trang trí thường xuyên xuất hiện trong các ngôi nhà. Tuy nhiên mỗi mẫu rèm đều có một vẻ đẹp khác nhau, vì vậy nó có thể tạo sự khó khăn cho bạn khi các bạn muốn lựa chọn rèm cửa để trang trí cho căn phòng.
Lựa chọn rèm cửa pha lê với giấy dán tường
Điều quan trong nhất khi trang trí một căn phòng để cho nó thật đẹp sang trọng và lịch sự chính là sự kết hợp của các loại đồ nội thất như giấy dán tường, sofa, rèm cửa…lại với nhau. Vì vậy khi trang trí các bạn cần lưu ý về độ phù hợp của những thứ này.

Rèm pha lê là sản phẩm rèm phù hợp nhất cho trang trí cho những căn phòng như phòng khách vì trong tất cả các loại rèm, rèm pha lê là sản phẩm tượng trưng cho cái đẹp, cái sang trọng và quý phái.
Rèm pha lê sự lựa chọn sáng suốt cho phòng khách
Rèm pha lê được làm từ nhựa hoặc thủy tinh có tính phản xạ ánh sáng rất hấp dẫn. Vì vậy nếu các bạn muốn sử dụng rèm pha lê thì các bạn nên cân nhắc đến màu sắc của giay dan tuong và một số đồ nội thất khác như sofa, thảm trải sản.

Đặc biệt là đối với giấy dán tường vì gam màu của giấy dán tường sẽ là gam màu chủ đạo cho cả căn phòng. Nếu kết hợp với rèm pha lê thì các bạn nên chọn những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc có gam màu trung tính hoặc những màu sắc trang nhã vì như vậy căn phòng của bạn sẽ càng sang trọng hơn.
Với sofa và những đồ nội thất khác thì các bạn có thể lựa chọn những màu sắc rực rỡ hơn để tạo sự sinh động và tránh cảm giác nhạt nhẽo cho căn phòng của mình.