Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Sử dụng giấy dán tường để kích thích trí thông minh của trẻ


Theo các nhà nghiên cứu, nếu các bạn sử dụng giấy dán tường và trang trí căn phòng của các bé như một thế giới cổ tích, hoặc biết cách trang trí thì có thể kích thích trí thông minh của trẻ và giúp trẻ phát triển hoàn thiện hơn.
Việc sử dụng giấy dán tường trẻ em để trang trí cho căn phòng bé yêu đã không còn gì xa lạ với người Việt Nam, vì chúng ta luôn muốn con mình có một căn phòng đẹp và thoải mái nhất.
Tuy nhiên, để trang trí căn phòng của bé sao cho đẹp mà lại có thể kích thích trí thông minh của trẻ, đồng thời giúp trẻ phát triển một cách hoàn thiện nhất thì không phải ai cũng biết.


Họa tiết cây cối sẽ giúp bé phát triển tốt hơn
Theo các nhà nghiên cứu, việc mang hơi thở thiên nhiên và căn phòng sẽ giúp bé gần gũi với thiên nhiên và phát triển tốt hơn. Vì vậy khi lựa chọn giấy dán tường, các bạn nên chọn những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc có họa tiết cây cối, hoa lá.
Các bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu giay dan tuong tre em lấy ý tưởng từ các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như : bạch tuyết và bảy chủ lùn, người đẹp và quái vật, vương quốc xe hơi…Những mẫu giấy dán tường này không chỉ làm căn phòng bé thêm ngộ nghĩnh đáng yêu mà cũng góp phần kích thích trí tưởng tượng của các bé.


Giấy dán tường có họa tiết là nhân vật hoạt hình
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu giay dan tuong khác nhau về mẫu mã, hoa văn, họa tiết, tha hồ cho các bạn lựa chọn. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý một điều khi lựa chọn giấy dán tường cho căn phòng của các bé đó là, những màu sắc nhẹ nhàng sẽ khiến các bé yêu thích và phát triển tốt hơn.