Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Họa tiết vằn ngựa làm căn phòng ấn tượng hơn

Các bạn muốn trang trí và thay đổi không gian căn phòng của mình nhưng chưa biết nên chọn mẫu giấy dán tường nào. Vậy thì các bạn có thể sử dụng giấy dán tường họa tiết vằn ngựa để làm cho căn phòng ấn tượng hơn.
Sự kết hợp giữa đen và trắng luôn hiện đại và không bao giờ lỗi “mốt”. Vì vậy nếu các bạn là những người cá tính và muốn có một căn phòng ấn tượng thì giấy dán tường họa tiết vằn ngựa chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng của bạn.

Loại giấy dán tường này thuộc dòng giấy dán tường cao cấp nên nó có giá thành cao hơn những loại giấy dán tường khác nhưng tại các đại lý giay dan tuong , những mẫu giấy dán tường có họa tiết giống ngựa vằn vẫn được rất nhiều người ưa chuộng vì sự độc đáo nó mang lại.
Các bạn có thể sử dụng mẫu giấy dán tường này cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, thậm chí là cả phòng tắm vì nó rất dễ kết hợp với những đồ nội thất khác nhưng do có giá thành khá cao, nên các bạn chỉ nên sử dụng loại giấy dán tường này cho một bức tường trong căn phòng để tạo điểm nhấn.
Nếu các bạn sợ căn phòng của mình quá nhạt nhẽo thì các bạn có thể đặt những chiếc gối ôm có màu sắc rực rỡ trên sofa hoặc sử dụng những bình hoa để làm cho căn phòng sinh động hơn.
Nhưng để có được một căn phòng hoàn hảo và ấn tượng nhất các bạn nên đến những đại lý giấy dán tường nhờ các tư vấn viên tư vấn giúp trước khi sử dụng mẫu giấy dán tường họa tiết ngựa vằn này.