Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Lựa chọn giấy dán tường theo phong cách nội thất

      Với nhiều ưu điểm, đặc biệt là sự đa dạng về mẫu mã và hoa văn, giấy dán tường ngày càng được nhiều người Việt Nam lựa chọn khi muốn trang trí cho ngôi nhà của mình.
      Mỗi ngôi nhà có một phong cách khác nhau, vì vậy khi lựa chọn giấy dán tường để trang trí cho các căn phòng, các bạn cũng cần căn cứ theo phong cách nội thất để trang trí, vì hầu hết chúng ta đều đã lựa chọn đồ nội thất, hoặc có sẵn nội thất trong căn phòng rồi.


Nếu chọn loại giấy dán tường phù hợp với nội thất thì căn phòng càng đẹp hơn
      Giấy dán tường, đặc biệt là giấy dán tường Hàn Quốc rất đa dạng về mẫu mã, hoa văn, họa tiết, vì vậy nó có thể phù hợp với mọi loại phong cách nội thất.
Nếu nội thất nhà bạn theo phong cách sang trọng, lịch sự, thì các bạn nên chọn những mẫu giấy dán tường cao cấp có hoa văn nổi, ánh kim để làm cho căn phòng của bạn thêm sang trọng và phù hợp với đồ nội thất.


Căn phòng theo phong cách trẻ trung, hiện đại
      Còn nếu các bạn theo phong cách cổ điển thì các bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu giay dantuong Han Quoc theo phong cách cổ điển. Giấy dán tường sẽ được phân loại theo từng phong cách khác nhau, vì vậy các bạn không cần lo lắng về việc lựa chọn nhầm phong cách.
Các bạn cũng có thể chọn những mẫu giay dan tuong mang lại sự trẻ trung, thanh lịch như những mẫu kẻ sọc có màu xanh nước biển, kẻ caro, hoa lá…cho những đồ nội thất có phong cách tương tự. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý một điều đó là, cần lựa chọn làm sao cho giấy dán tường cùng tông màu với 1 hoặc 2 đồ nội thất.


Các bạn cũng có thể đến các đại lý giấy dán tường để nhờ các tư vấn viên tư vấn miễn phí giúp nếu không am hiểu về phong cách của các mẫu giấy và khi không biết nên chọn mẫu giấy nào.