Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

LÀM MỚI CĂN PHÒNG BẰNG TRANH DÁN TƯỜNG


Nếu các bạn muốn làm mới căn phòng của mình nhưng không muốn sử dụng giay dan tuong để tạo điểm nhấn cho căn phòng thì tranh dán tường chính là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Tranh dán tường gần giống như giấy dán tường nhưng có một điều khác biệt đó là  giấy dán tường thì có thể sử dụng cho toàn bộ căn phòng còn tranh dán tường thì chỉ được sử dụng khi các bạn muốn tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Tranh dán tường làm căn phòng thêm ấn tượng
Tuy chỉ được dùng để tạo điểm nhấn cho căn phòng nhưng tranh dán tường có một ưu điểm đó là có thể đặt hàng theo kích cỡ của bức tường nhà bạn và đẹp như một bức tranh.
Các bạn có thể sử dụng tranh dan tuong cho bất cứ không gian nào, từ phòng ngủ, phòng khách, phòng họp, cho đến phòng tắm, vì tranh dán tường sẽ làm cho không gian căn phòng thêm ấn tượng và thoáng đãng hơn.

Phòng khách trẻ trung, hiện đại nhờ tranh dán tường
Các bạn cũng có thể sử dụng tranh dán tường với nội dung là những bức tranh hoa lá, cây cỏ thay cho giấy dán tường trẻ em, vì tranh dán tường có họa tiết cây cỏ cũng có tác dụng kích thích trí thông minh của các bé.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tranh dán tường, vì vậy nếu các bạn yêu thích bức tranh nào thì chỉ cần đặt theo kích cỡ bức tường là các bạn đã có được một căn phòng thật ấn tượng và độc đáo.